บันเทิง

ช็อกแฟนคลับ! ‘SWEAT16’ ประกาศยุบวง หลังมอบความสุขมา 5 ปี

โดย nicharee_m

10 มิ.ย. 2565

461 views

เมื่อวานนี้ (9 มิ.ย.) วงไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป “SWEAT16” ได้ออกมาประกาศข่าวเศร้า กับการยุบวง SWEAT16 หลังได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ มาตลอด 5 ปี

โดยทางต้นสังกัดได้ออกจดหมายแจ้งข่าวบอกว่า

“ทีมงาน ขอแจ้งให้ทราบว่าทางทีมงานจะยุติบทบาทการพัฒนา ดูแล และดำเนินการ “SWEAT16” ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฎาคม 2565 เป็นต้นไป

ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา SWEAT16 ได้เป็นหนึ่งในวงไอดอลกรุ๊ปในประเทศไทย และได้จัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อมอบความสุข และสร้างกำลังใจให้แก่แฟนคลับ และสร้างทางเลือกใหม่ให้กับวงการบันเทิงไทย

มาถึงวันนี้ เมมเบอร์และทีมงาน ตัดสินใจเลือกเส้นทางอนาคตด้วยตัวเอง เพื่อให้เมมเบอร์ทุกคนได้เดินในสายงานที่ถนัด และเป็นตัวเองมากขึ้น ซึ่งเป้าหมายในชีวิตของแต่ละคนก็ต่างกันไป จึงถึงเวลาอันสมควรที่พวกเราจำเป็นต้องยุติบทบาทการเป็นวงไอดอลของ SWEAT16 ไว้เพียงเท่านี้ และจะยังคงทำกิจกรรม CHEKI เป็นงานสุดท้าย เพื่อให้เมมเบอร์ได้ร่ำลาแฟน ๆ ที่น่ารัก

พวกเราทุกคนและทีมงานขอขอบคุณผู้ใหญ่ และพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคน ในวงการบันเทิงไทย สปอนเซอร์ที่ให้โอกาส พี่ ๆ สื่อมวลชนที่ช่วยแนะนำโปรโมท แฟนคลับทุกคนที่ติดตามกิจกรรมและให้การสนับสนุน รวมทั้งทุกกำลังใจที่แฟน ๆ มีให้ SWEAT16 มาโดยตลอด

SWEAT16 คงไม่สามารถดำเนินการมาจนถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่มีการสนับสนุนและเสียงเชียร์จากแฟนคลับทุกท่าน พวกเราทุกคนและทีมงานขอขอบคุณทุกคนจากใจจริง และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกคนจะยังคงติดตามเมมเบอร์ในเส้นทางสายใหม่ของน้องด้วยนะคะ

ด้วยรักและห่วงใย SWEAT16”

ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเม้นต์บอกว่าใจหายกับข่าวเศร้า พร้อมขอบคุณวง SWEAT16 ที่ได้มอบความสุขให้กับแฟนๆ มาตลอด 5 ปี



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n7OGGcU_0K8





แท็กที่เกี่ยวข้อง  SWEAT16

คุณอาจสนใจ