บันเทิง

'เพื่อน-ชิปปี้' ชวนติดตามความดรามาสุดเข้มข้น ในละคร 'รตีลวง'

โดย weerawit_c

6 มิ.ย. 2565

2.7K views

เรื่องย่อละคร รตีลวง Ep.9



ปลา (ชิปปี้-ศิรินทร์) กลัวการเจอกันของเธอกับภิไธย (เพื่อน-คณิน) เพราะตอนนี้นอกจากเขาจะจำเธอไม่ได้ เขายังได้ชื่อว่ามีครอบครัวแล้วคือปิ่นนภา (สเตฟานี่ เลอร์ช) และยิ่งเห็นความผูกพันระหว่างภิไธยกับแทน (เด็กชายโอฟาห์-ศิฏวศิลป์) เธอก็ยิ่งอยากถอยหนีไปให้ไกล ปลาคิดจะย้ายบ้านหนี เมื่อแทนรู้ว่าจะย้ายบ้านก็รีบโทรไปบอกไตร (เพื่อน-คณิน) เพราะความกลัวจะไม่ได้เจอกันอีก ไตรรีบมาหาแทน และปลา พยายามปรับความเข้าใจ แต่ปลาก็ไม่ยอมฟัง และขอให้ไตรอย่ามายุ่งกับเธอและลูกอีก



ไตรไม่เข้าใจแต่ก็ทำอะไรไม่ได้  ปลาเริ่มคิดว่าการหนีอาจไม่ใช่ทางออก ปลาเลยบอกจะแต่งงานกับเจือ (พัท-กันติพัส) เพราะเจือคือคนที่รักแทน และเป็นห่วงเธอคอยช่วยเหลือตลอดมา เมื่อแทนรู้จึงคิดน้อยใจปลาเพราะไม่อยากมีพ่อใหม่ ใจคิดจะรอพ่อคนเดิมที่แม่เคยเล่าให้ฟัง แทนดื้อจนถูกปลาตี แทนเสียใจหนีออกจากบ้าน ปลาเสียใจมากพยายามตามหาทุกทาง



เรื่องย่อละคร รตีลวง Ep.10



เมื่อ ปลา (ชิปปี้-ศิรินทร์) รู้ว่าแทน (เด็กชายโอฟาห์-ศิฏวศิลป์) อยู่กับภิไธย (เพื่อน-คณิน) ก็รีบไปหาที่คอนโดน แทนไม่อยากกลับ แต่ปลาบังคับให้กลับ ภิไธยพยายามพูดกับปลาจนปลาใจอ่อนยอมให้แทนอยู่ต่อ



ด้านสหเทพ (เดี่ยว-สุริยนต์) นั้นขอมารับปลาไปอยู่ด้วยเพราะอยากดูแลปลา แต่ปลาก็ไม่อยากให้ความหวังสหเทพอีกจึงบอกด้วยใจจริงว่าตนไม่เคยรักสหเทพ สหเทพเสียใจ เจ็บปวด และยิ่งปลาบอกว่ากำลังจะแต่งงานใหม่กับเจือ (พัท-กันติพัส) ยิ่งทำให้สหเทพอยู่ในสภาพหมดอาลัยตายยากจนดวงใจ (เบสท์-ชนิดาภา) ที่เป็นห่งสหเทพและยอมทำทุกอย่างเพื่อเขา คิดจัดการกับเจือเพื่อปลาจะได้ไม่ต้องแต่งงานและกลับมาหาสหเทพ



รุ่งขึ้นปลาจะไปรับแทนที่คอนโดภิไธย แต่แทนป่วยเป็นไข้ ปลาเลยอยู่ดูแลแทนที่คอนโดก่อน ปลาเห็นความผูกพันระหว่างภิไธยกับแทนที่ดูมีความสุข ก็รู้สึกสงสารลูก จู่ๆภิไธยก็มีอาการปวดหัวกำเริบ ด้วยความรักที่มีอยู่ตลอดปลาเป็นห่วงภิไธยมาก แทนขอให้แม่อยู่ดูแลไตร (เพื่อน-คณิน) ก่อน ปลาเลยตัดสินใจอยู่ต่อ แล้วคืนนั้นภาพความสัมพันธ์ของปลาก็เข้ามาในหัวของไตร เขารู้สึกรัก และผูกพันกับผู้หญิงตรงหน้า ปลาเองก็รักเขามากเช่นกัน ภิไธยดึงปลามาจูบ ทั้งจูบกันอย่างดูดดื่มดั่งคนที่โหยหาซึ่งกันและกัน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/wCQZatasG_E

คุณอาจสนใจ