บันเทิง

‘พีช พชร’ หัวใจว่างอีกครั้ง เสียใจแต่โอเคขึ้นแล้ว ลั่นไม่เข็ดความรัก

โดย chutikan_o

2 มิ.ย. 2565

945 views

ในงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show นักข่าวก็ได้เจอกับหนุ่ม ‘พีช พชร’ หลังจากที่ไม่ได้เจอกันนานมาก พีช ก็มาในลุคสุดแซ่บ กับชุดแบรนด์ของ Louis Vuitton

พีช ก็ได้อัปเดตชีวิตช่วงที่ผ่านมาว่า แม้จะไม่ได้ออกสื่อ แต่ก็ทำงานอยู่ตลอด กำลังจะมีภาพยนตร์ 2 เรื่องให้ได้ชมกัน แล้วก็ยังมีทั้งละครและซีรีส์ที่กำลังถ่ายทำอยู่ ซึ่งต้องบอกว่า การปรากฏตัวครั้งนี้ของพีช นักข่าวก็สังเกตดูเหมือนพีชตัวใหญ่ขึ้น

พีช ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมาออกกำลังกายเยอะมาก ตั้งใจฟิตสุดๆ เพราะหลังจากไปเมืองนอกมา แล้วไปเจอฝรั่ง รู้สึกว่าตัวเองตัวเล็กมาก พอกลับมาก็เลยอยากเพิ่มขนาดตัวให้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย

ส่วนเรื่องหัวใจที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ได้เลิกรากับแฟนสาวนางแบบ มินนี่ ภัททิยา แล้ว พีช ก็ไม่ยอมพูดว่าตัวเองโสดหรือไม่ บอกเพียงว่าว่างมาสักพักแล้ว ซึ่งเวลามีความรักแล้วไม่สมหวัง ก็ต้องมีความรู้สึกเสียใจอยู่แล้ว แต่ตอนนี้ก็โอเคขึ้นแล้ว ส่วนที่ไปต่างประเทศ ก็ไม่ได้ไปพักใจ แต่ไปทำงาน

ในเรื่องที่หลังจากนี้จะกลัวเรื่องความรักไหม เพราะไม่สมหวังอีกแล้วนั้น พีช บอกว่า ไม่กลัวนะ เพราะที่ผ่านมาก็ไม่สมหวังมาหลายรอบมากแล้ว ก็คิดว่ายังไปต่อได้ ส่วนสาเหตุที่ความสัมพันธ์กับ มินนี่ ต้องจบลง ไม่ขอเปิดเผย บอกให้ไปตามกันงานหน้าแทน


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gmgaBu7UJyo

คุณอาจสนใจ

Related News