บันเทิง

ห้างแตก! ‘พัคโบกอม’ โชว์ออร่าทักทายแฟนๆ ร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 ในไทย

โดย chutikan_o

2 มิ.ย. 2565

705 views

การปรากฏตัวของ พระเอกเกาหลีสุดฮอต ‘พัค โบกอม’ ที่เมื่อวานนี้ได้เดินทางมาร่วมงานแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton Fall Winter 2022 Men’s Spin-Off Show ที่ไอคอน สยาม ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์โซนเอเชีย ของ Louis Vuitton

ทันทีที่ พัค โบกอม ปรากฏตัว ก็ทำเอาแฟนคลับที่ไปรอสบตา ถึงกับกรี๊ดห้างแตกกันเลยทีเดียว เพราะ พัค โบกอม ก็ได้ยิ้มทักทาย ยื่นมือรับการ์ด รับดอกไม้จากแฟนคลับชาวไทยที่นำไปมอบให้แบบเป็นกันเองสุดๆ ซึ่งการเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ถือเป็นการเดินทางออกต่างประเทศเป็นครั้งแรกหลังออกที่เขาปลดประจำการออกจากกรมทหารที่เกาหลีใต้

นอกจาก พัคโบกอม แล้ว ก็ยังมีนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย ที่มาร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Louis Vuitton เมื่อวานนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่า อุรัสยา ที่มาในฐานะ Friends of The House Louis Vuitton รวมถึง ชมพู่ อารยา, มาริโอ้ เมาเร่อ, บอย ปกรณ์, เฟย์ พรปวีณ์, พีช พชร, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, เจเจ – ต้าเหนิง, เจ้าขุน - เจ้านาย – เจ้าสมุทร, ไอซ์ พาริส, สกาย วงศ์รวี, พีพี กฤษฏ์, ป๊อก ภัสสรกรณ์ และอีกมากมาย ที่มาร่วมสัมผัสกับความยิ่งใหญ่ของแฟชั่นโชว์ Louis Vuitton ที่จัดขึ้นในเมืองไทย ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายจากฝีมือของ ‘เวอร์จิล อาโบลห์’ (Virgil Abloh) ดีไซเนอร์อัจฉริยะผู้เป็นตำนานของ Louis Vuitton


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CMJkrpLFNkI

คุณอาจสนใจ