บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ คลั่งรัก เผยทริปควง ‘อาเล็ก’ เที่ยวกระบี่ กระชับความสัมพันธ์สองครอบครัว

โดย chutikan_o

31 พ.ค. 2565

2.2K views

นางเอกสาวผู้คลั่งรักอย่าง ‘โบว์ เมลดา’ ที่เรียกว่านอกจากเรื่องความรักกับหนุ่ม ‘อาเล็ก ธีรเดช’ จะหวานกันสุดๆ แล้ว เรื่องงานของโบว์ก็ปังไม่แพ้กัน อย่างเมื่อวานก็ไปรับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าใหม่ ของแบรนด์ชาเม่ ที่ได้การ์ตูน อินทิรา และ เชียร์ ทิฆัมพร นั่งแท่นผู้บริหาร

โบว์ ยอมรับว่าปีนี้ มีงานพรีเซ็นเตอร์ติดต่อมารัวๆ จนถึงตอนนี้ก็มีเข้ามาเกือบ 10 ตัวแล้ว แต่ก็ยังมีอวัยวะส่วนอื่นที่ยังว่าง และยังสามารถรับได้อีก อย่างเช่น ผม ตอนนี้ก็ยังว่างอยู่

งานนี้ โบว์ ยังได้เผยถึงทริปที่ไปกระบี่กับอาเล็กมาด้วยว่า จริงๆ เป็นทริปของสองครอบครัวที่พาไปเที่ยวด้วยกัน ก็เรียกว่าเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์เพื่อให้สองครอบครัวได้รู้จักกันมากขึ้น พร้อมชื่นชมครอบครัวของพี่เล็กว่าทั้ง ป๊า ม๊า พี่ชายและน้องสาวของอาเล็ก น่ารักมากๆ โบว์ มองว่าการไปเที่ยวกันทั้งบ้าน น่าจะโอเคกว่า เพราะพ่อแม่ก็จะได้พักผ่อนด้วย

ส่วนเรื่องความสวีท โบว์ บอกว่า ทั้งสองคนไม่ค่อยสวีทกันอยู่แล้ว แค่เดินด้วยกัน แอบจับมือกระหนุงกระหนิงบ้าง แค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว

และด้วยความที่คู่นี้ถูกยกให้เป็นอีกคู่ที่คลั่งรัก ก็เลยมักจะมีบางคนที่แอบไม่พอใจและแอบหมั่นไส้ คอยคอมเมนต์ต่อว่าอยู่เรื่อยๆ โบว์ ก็บอกว่าเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เข้าใจว่าเขาอาจจะเหงา ไม่มีที่ระบาย ก็เลยมาระบายตามที่สาธารณะ แต่ก็ไม่ได้โกรธอะไรเลย เพราะรู้ตัวว่าเป็นคนคลั่งรักจริงๆ ทุกวันนี้ก็คอยนั่งหยิกตัวเองว่าให้พอได้แล้ว

ก็มีตอบโต้กลับไปบ้างบางคอมเมนต์ แต่ตอนนี้ไม่ค่อยได้ไปตอบโต้แล้ว เพราะบล็อกหมด ใครด่ามาคือบล็อกเลย เพื่อตัดปัญหา แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ต้องถึงมือ โบว์ เท่าไร เพราะมีแฟนคลับที่เป็นองครักษ์พิทักษ์โบว์ คอยพร้อมจะต่อสู้ให้อยู่แล้ว และได้ฝากไปถึงคนที่ไม่ชอบคู่ของตัวเองด้วยว่า "ก็ต้องขอโทษด้วยนะคะ แต่ก็อย่าคาดหวังมาก ด่าได้แต่อย่าแรง  เพราะเรื่องอนาคตเราก็ไม่รู้ เห็นเรามีความสุข เราแฮปปี้ ก็ดีใจกับเราเถอะ”

เมื่อวานนี้เป็นการสัมภาษณ์ โบว์ ที่เร็วมาก เพราะต้องรีบไปขึ้นเครื่องเพื่อเดินทางไปสหรัฐอเมริกา ผู้สื่อข่าวถามว่าไปทำอะไร ไปเที่ยวหรือทำงาน แต่เจ้าตัวก็บอกแค่ว่า “ทิ้งไว้เป็นปริศนาก็แล้วกัน” นักข่าวก็ถามต่อว่า แล้วอาเล็กไปด้วยไหม โบว์ก็ยังตอบเหมือนเดิมว่า “ทิ้งไว้เป็นปริศนา”

แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนนี้ทั้ง อาเล็กและโบว์ก็ได้โพสต์สตอรี่ ขึ้นเครื่องบินไปด้วยกัน ก็เดี๋ยวรอทั้งคู่กลับมา ค่อยไปถามกันใหม่ว่าตกลงไปทำอะไรที่อเมริกา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/oscv-_Hgfmk

คุณอาจสนใจ

Related News