บันเทิง

'4MIX' จัดเต็ม โชว์ศักยภาพ SOFT POWER ไทย ที่ มินนิโซตา สหรัฐอเมริกา

โดย weerawit_c

30 พ.ค. 2565

322 views

ความสำเร็จของศิลปินวง “4MIX” ศิลปินกลุ่ม LGBTQ วงแรกของไทย ที่ประกอบไปด้วย ‘นินจา , แมกก้า , โฟล์คซอง และ จอร์จ’ ที่ต้องบอกว่าโกอินเตอร์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเคยไปสร้างปรากฎการณ์ T-POP ที่ประเทศเม็กซิโก จนเป็นที่ฮือฮามาแล้วเมื่อปลายปี 2021



และล่าสุด วง 4MIX ก็ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอีกครั้ง หลังได้รับคำเชิญจากสถานกงสุลใหญ่ ณ นครชิคาโก , สภาวัฒนธรรมไทยในประเทศสหรัฐอเมริกา แห่งรัฐมินนิโซตา (เมืองเซนต์หลุยส์ พาร์ค) และ Council on Asian Pacific Minnesotans ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมด้วย ‘ยีนส์ ปพิชญา’ ให้ไปร่วมแสดงในงาน “Minnesota Songkran Festival” งานเทศกาลสงกรานต์ที่ใหญ่ที่สุดที่จัดขึ้น ณ บริเวณด้านหน้าอาคารรัฐสภามินนิโซต้า รัฐมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 28-29 พฤษภาคมที่ผ่านมา



โดยวง 4MIX และ ‘ยีนส์ ปพิชญา’ ก็ได้ขึ้นโชว์ความปัง  ขนเพลงมาร่วมสร้างสีสันให้ชาวต่างชาติได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งก็ได้รับคำชมและเสียงปรบมือดังกึกก้อง ถือเป็นการโชว์ศักยภาพ SOFT POWER T-POP ของประเทศไทยอย่างแท้จริง



นอกจากนี้ยังเป็นการแสดงถึงจุดยืนในความเป็น LGBTQ ของวง 4MIX ให้ต่างชาติได้เห็นถึงความสามารถของศิลปินไทย และยังได้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยบนเวทีระดับโลกด้วย ซึ่งนอกจากจะสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยแล้ว ก็ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยในต่างแดนอีกด้วย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gJ2gGPlg04o

แท็กที่เกี่ยวข้อง  4mix ,SoftPowerไทย ,สหรัฐอเมริกา

คุณอาจสนใจ