บันเทิง

‘เอ็มมี่ แม็กซิม’ ร่ำไห้เข่าทรุด หลัง ‘แม็ก เดอะสตาร์’ ขอขมา ฝ่ายชายเผยตอนนั้นเหมือนผีเข้า

โดย chutikan_o

24 พ.ค. 2565

3.7K views

ก่อนหน้านี้ ‘เอ็มมี่ แม็กซิม’ ฟ้อง ‘แม็ก เดอะสตาร์’ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังแม็กให้สัมภาษณ์สื่อขอเลิกสัญญาการทำงาน ซึ่งแม็กมีสัญญาและจะเล่นซีรีส์ร่วมกับ ‘ทอยทอย’ ที่มีข่าวทำร้ายร่างกายแฟนสาว และแม็กยังได้พูดพาดพิงเอ็มมี่ ทำนองว่า ที่ผ่านมาเข้าวงการสะอาดหรือสกปรก และพูดถึงเอ็มมี่ที่ร้องไห้จนเป็นลมตอนเกิดเรื่องคดีทอยทอยว่า อย่าร้องไห้ มันเฟก และเป็นลมไม่เนียน ทั้งคู่ต่างก็มีปากมีเสียงกันผ่านสื่อ จนเอ็มมี่ตัดสินใจฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ศาลได้นัดเพื่อสอบคำให้การจำเลย หลังจากประทับรับฟ้องไปแล้วก่อนหน้า

เอ็มมี่ และ แม็ก ได้เผชิญหน้ากันครั้งแรก กลางวงสัมภาษณ์นักข่าว โดยแม็กได้เดินเข้ามากลางวงสัมภาษณ์นักข่าว และนำพวงมาลัยมาขอขมาเอ็มมี่ ก่อนที่ทั้งคู่จะร้องไห้ เอ็มมี่ ถามว่า ถ้าไม่มีหมายศาลจะมาขอโทษไหม และที่ทำแบบนี้จะให้คนดูหาว่าตนใจร้ายใช่ไหม ไม่ไว้หน้า ทำไมถึงยังกล้าเรียกแม่ ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอกว่าไม่สนิทกัน ก่อนจะยอมรับพวงมาลัย และจะขอรับคำขอโทษเป็นเงินเท่านั้น

ด้านแม็กก็ร้องไห้ บอกตกงาน 2 ปี ทำให้เป็นบ้า หลายปัญหารุมเร้า และทำให้เข้าใจผิด ตอนนี้ไม่โทษใคร ครั้งนั้นที่ให้สัมภาษณ์เหมือนผีเข้า ยอมรับว่าอายนักเรียนตัวเอง และสงสารครอบครัว ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหาย แต่ไม่มีเงินขอผ่อนจ่าย

หลังจากได้ขอขมากัน ทั้งคู่ก็ได้เข้าสู่ขบวนการในชั้นศาล ก่อนที่จะไกล่เกลี่ยกันลงตัว โดยเอ็มมี่ยอมให้อภัย แต่เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50,000 บาท มอบให้เป็นค่าดำเนินการของทนายฝั่งเอ็มมี่ และเงินอีกส่วนก็จะนำไปโปรยทานในงานบวชของแม็กที่ตั้งใจจะบวชให้ยายและพ่อแม่ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ในเดือนหน้า

เอ็มมี่ก็ได้อัดคลิปพูดถึงเรื่องนี้ว่า พอรู้ว่าน้องจะบวชมันบีบหัวใจมาก ที่จะให้คนหนึ่งเข้าไปอยู่ในห้องฝากขัง ก็เลยถอนฟ้อง และยินดีร่วมงานกันได้อยู่ อยากให้น้องมีงานมีเงิน พร้อมบอกกับน้องว่าจะไม่ทะเลาะกันอีก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/83jwxMXW_1M


คุณอาจสนใจ

Related News