บันเทิง

'หนิง-จิน' แจ้งความกลับ 'แซน' ฐานหมิ่นประมาท ยันเรื่องเงินไม่สำคัญ-ไม่ได้ทำเพราะสะใจ

โดย thichaphat_d

18 พ.ค. 2565

13 views

หนิง-ปณิตา’ พร้อมสามี แจ้งความกลับ ‘แซน-วิศาพัช’ หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา เหตุให้สัมภาษณ์สื่อทำให้หนิงได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียง เผย ค่าเสียหายเรื่องเงินไม่สำคัญ เอาตามความเหมาะสม ไม่ได้ทำอะไรด้วยความสะใจ ด้านจิน ลั่น ไม่ขอโทษ

วานนี้ (17 พ.ค.) เวลา 16.30 น. ที่ สน.ปทุมวัน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม พา ‘หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ’ และ‘จิน -จรินทร์ ธรรมวัฒนะ’ สามีของหนิง เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความดำเนินคดี แซน-วิศาพัช มโนมัยรัตน์หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของแตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา


 หลังจากก่อนหน้านี้ถูก ‘แซน -วิศาพัช มโนมัยรัตน์’ แจ้งความที่ สน.ท่าข้าม ฟ้องหมิ่นประมาท ‘จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ’ โดยระบุว่าจะเรียกค่าเสียหาย 7-8 หลัก เหตุถูกจิน เข้ามาคอมเมนต์โพสต์ในอินสตาแกรมที่แซน ถ่ายรูปคู่กับ‘กระติก- อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์’ โดยใช้คำว่าเหี้- เปรียบเป็นตัวเงินตัวทอง ซึ่งหนิงและจิน ได้ติดต่อทนายตั้ม เพื่อสู้คดีแจ้งความกลับแซนเหมือนกัน


ทนายตั้ม เผยว่า การเข้ามาแจ้งข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณาเนื่องจากวันที่ 1 พ.ค. แซนแจ้งความจิน ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และให้สัมภาษณ์สื่อในลักษณะหมิ่นประมาท โดยมีข้อความระบุว่า หนิงมีเรื่องให้พูดมากกว่าตั้งเยอะ และยังประเด็นอื่นอีก 1 ประเด็นที่ไม่สามารถเปิดเผยได้


    โดยวันนี้ (17 พ.ค.) นำพยานหลักฐานเป็นคลิปวิดิโอและการถอดเทปการให้สัมภาษณ์ของแซน รวมถึงจะมีพยานเป็นประชาชนทั่วไปเข้ามาให้การด้วย เพราะฟังคำให้สัมภาษณ์ของแซน ลดคุณค่าในตัวหนิง


ส่วนที่จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ คอมเม้นต์ "ตัวเหี้ย" ยืนยันว่า ไม่ใช่การหมิ่นประมาท ไม่ได้ด่าแซน แต่เป็นการพูดถึงตัวเหี้ย ไม่ได้ผิดกฎหมาย ควรเป็นการฟ้องหมิ่นประมาทซึ่งหน้า ซึ่งจะสู้คดีในส่วนนี้  ทางนั้นมีสิทธิแจ้งความได้ ทางเราก็มีสิทธิเช่นกัน และเชื่อมั่นว่าจะสามารถสู้คดีได้

ขณะที่ จิน-จรินทร์ ตอบสั้น ๆ ยืนยันว่า จะไม่ขอโทษ หากแซน จะติดต่อเข้ามาเจรจา ก็สามารถติดตามผ่านทนายตั้มได้เลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y6WY8E6AYAM

คุณอาจสนใจ