บันเทิง

'หนิง-จิน' เข้าปรึกษา 'ทนายตั้ม ษิทรา' คดี 'แซน' ฟ้องหมิ่นฯ พร้อมเตรียมเดินหน้าฟ้องกลับ

โดย weerawit_c

16 พ.ค. 2565

74 views

ประเด็นของ ‘จิน ธรรมวัฒนะ’ สามีของ ‘หนิง ปณิตา’ ที่ก่อนหน้านี้ถูก ‘แซน วิศาพัช’ แจ้งความในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา หลังจากที่ ‘จิน’ ได้เข้าไปคอมเมนต์ด้วยถ้อยคำรุนแรง ใต้รูปที่ ‘หนิง’ แคปภาพของ “แซน” ที่ถ่ายคู่กับ “กระติก อิจศรินทร์” มาโพสต์ในอินสตาแกรมของตัวเอง โดย ‘จิน’ ก็ได้เข้าไปคอมเม้นต์บอกว่า



“เหี้ยตัวจริงมันนั่งรถตู้สบายใจจัง ส่วนเหี้ยตัวปลอมก้อไปเดินเล่นแถวบึง แถวสวนสาธารนะแทน หรืออาจจะเป็นที่มาของ ตัวเงินตัวทอง 555  2 คนพอดีเอาไปคนละชื่อ”



โดยวันที่ไปแจ้งความ “แซน” บอกว่าฟ้องเอาความสะใจ เรียกค่าเสียหาย 8 หลัก เพราะค่าตัวแซนก็ไม่ใช่ถูก ๆ พร้อมถามกลับจินว่า “มีสิทธิ์อะไรมาด่าคะ” ขณะที่ “จิน” ก็ได้โพสต์ประกาศแต่งตั้ง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” มาดูแลคดีให้



ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ‘หนิง’ และ ‘จิน’ ได้โพสต์ภาพที่ไปเข้าพบ ‘ทนายตั้ม’ เพื่อปรึกษาถึงเรื่องคดี และเตรียมเดินหน้าแจ้งความกลับ ‘แซน’ ด้วย โดย ‘หนิง’ ได้โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ได้เจอกันละ !!! @sittra.b @jintumwattana”



ขณะที่ “ทนายตั้ม” ก็ได้โพสต์ภาพกับ ‘หนิง – จิน’ ที่เดินทางมาพบที่สำนักงานกฎหมาย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “วันนี้คุณหนิง ปณิตา และคุณจิน เข้ามาที่ Sittra Law Firm เพื่อปรึกษาข้อกฎหมายเกี่ยวกับคดีที่เป็นข่าวดังอยู่ในขณะนี้แล้วนะครับ และในวันอังคารที่จะถึงนี้ จะมีการเข้าไปที่สถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความแซนคืนเช่นกัน รายละเอียดต่างๆ จะนำมาลงให้อ่านวันหลัง ฝากเป็นกำลังใจให้คุณหนิง คุณจินด้วยนะครับ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/Eb9WzZZP8jk

คุณอาจสนใจ

Related News