บันเทิง

แจกความสดใส! เด็กๆ 'เอวา - จีโน - ข้าวหอม - คุณแด๊ด วิชญ์' พูดคุยความสนุกละคร “มามี้ที่รัก”

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2565

961 views

‘ปีเตอร์แพน ทัศน์พล’ หรือ แด๊ดดี้วิชญ์ พาเด็กๆ จาก 3 ครอบครัว ‘น้องแก้มใส’ รับบท เอวา, ‘น้องริวจิ’ รับบท จีโน่ และ ‘น้องเพลง’ รับบท ข้าวหอม จากละครเรื่อง “มามี้ที่รัก” มาแจกความสดใสและร่วมพูดคุยความสนุกของละคร EP.4 - 6 ที่จะออกอากาศวันศุกร์ที่ 13 พ.ค. 65 ถึงวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. 65 นี้

ใน EP.4 แม่ๆ ของทั้ง 3 ครอบครัว พริมา (มาร์กี้ ราศรี), สรินตา (หญิง รฐา) และกันนรี (จอย รินลณี) โล่งใจที่ฆาตกรถูกรวบตัวได้ ทำให้สนิทกันมากขึ้น จึงพาเอวา, จีโน่ และข้าวหอม มาเรียนทำขนมกับ เชฟพีระ (บอมบ์ ธนิน) แต่กลับเจอเหตุร้ายถูกคนร้ายข่มขู่ให้กลัว ผู้กองเพชร (สมิธ ภาสวิชญ์) แจ้งข่าวร้ายฆาตกรตัวจริงยังคงลอยนวล ภาณุ (มาร์ช จุฑาวุฒิ)  แอบหึง ที่เชฟพีระดูจะเป็นห่วงพริมา ภรรยาของตัวเอง จนออกนอกหน้า ปรเมศร์ (เดี่ยว สุริยนต์) ถูกทำร้ายโมโหภรรยาที่นำเรื่องเดือดร้อนเข้าบ้าน ส่วนบ้านกันนรีถูกลอบวางเพลิง เพื่อความปลอดภัยยอมให้ ชนะชล (ณัฐ ศักดาทร) พาข้าวหอมไปอยู่กับวิชญ์ (ปีเตอร์แพน) เมื่อถูกคุกคามอย่างหนัก เหล่าบรรดาแม่ๆ จึงผนึกกำลังลุกขึ้นมาฮึดสู้พร้อมรับสถานการณ์ด้วยการเรียนศิลปะป้องกันตัว

EP.5 พริม โมเมว่าเป็นแฟนเชฟพีระ ต่อหน้าภาณุ ผู้เป็นสามี ทำเอาทุกคนตกใจ ผู้กองเพชร ขอร้องให้พริม ให้ความร่วมมือกับตำรวจเพื่อความปลอดภัย กันนรีเครียดจนต้องกินยา นึกย้อนไปตอนที่ขอแต่งงานกับชนะชล โดยไม่สนคำนินทาว่าเป็นเกย์ ครูเสือ (สามารถ พยัคอรุณ) ถูกตำรวจจับคาดถูกคนร้ายเล่นงานเพราะพัวพัน 3 แม่ จึงถอนตัวไม่ให้ความช่วยเหลือ 3 แม่อีก พริม ได้งานคู่เชฟพีระต้องไปถ่ายทำต่างจังหวัด เอวาป่วย ครูเจน (มะปราง วิรา) ติดต่อไม่ได้ จึงติดต่อภาณุ มารับเอวาส่งโรงพยาบาลแทน ภาณุดีใจที่ได้ทำหน้าที่พ่อ

EP.6 เอวาสัญญาจะเป็นเด็กดี ขอให้พ่อกับแม่เกี่ยวก้อยคืนดีกัน เชฟพีระ มาทำเค้กที่บ้านของพริมา ต้อนรับเอวาออกจากโรงพยาบาล และสารภาพรักกับพริมา แต่เอวาอยากให้มามี้คืนดีกับภาณุมากกว่า ส่วนกันนรี กลับบ้านเจอชนะชลอาบน้ำอยู่กับวิชญ์ เก็บข้าวของไล่ชนะชลออกจากบ้าน ข้าวหอมเสียใจมาก เด็กๆ ประท้วงผู้ใหญ่ด้วยการหนีไปซ่อนตัว ต้องวุ่นวายออกตามหา ทางพริมา ยอมดีกับภาณุเพื่อลูก แต่ถูกพ่อกับแม่ของภาณุร้องขอให้ตรวจ DNA พริมาโกรธมาก ด้านสรินตาก็เจอหนักไม่แพ้กัน เมื่อปรเมศวร์เห็นสรินตาไปออดิชันร้องเพลงในทีวี จึงไล่ให้ไปถอนตัว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/GO4Y_ZgraZw


คุณอาจสนใจ

Related News