บันเทิง

ต้องมีขอบเขต! ‘แอร์ The Mousses’ เจอแฟนคลับแอบอ้างถูกขอแต่งงาน เตรียมเดินหน้าทางกฎหมาย

โดย thichaphat_d

12 พ.ค. 2565

110 views

‘แอร์’ นักร้องนำวง The Mousses (เดอะมูสส์) ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง หลังมีแฟนคลับผู้หญิงคนหนึ่ง ได้โพสต์ภาพโชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายในอินสตาแกรม พร้อมติดแท็กไปที่อินสตาแกรมของ แอร์ The Mousses จนทำให้คนเข้าใจผิดว่า แอร์ขอผู้หญิงคนนั้นแต่งงาน

แอร์ ออกมาโพสต์ชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นคนซื้อแหวนให้ และไม่ได้รู้จักกับผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นการส่วนตัว ยืนยันว่าตอนนี้ตัวเองยังโสด และไม่เคยซื้อแหวนขอใครแต่งงาน พร้อมบอกไปถึงแฟนคลับคนดังกล่าวให้หยุดการกระทำที่ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดด้วย

เมื่อได้มีโอกาสเจอ แอร์ เจ้าตัวก็บอกว่า เคยเจอแฟนคลับคนนี้ตามงานอยู่บ่อยๆ ซึ่งตอนที่เจอกัน เขาก็ไม่ได้มีอาการผิดปกติใดๆ ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่แฟนคลับคนนี้นำชื่อตนเองไปแอบอ้าง เพราะเขาเคยแอบอ้างมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ปล่อยผ่านมาตลอด แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าต้องออกมาปกป้องตัวเองบ้าง เพราะมีคนเชื่อเขาเยอะ ก็เลยอยากออกมาโพสต์เตือน

แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ แอร์ ออกมาโพสต์เตือน แฟนคลับคนดังกล่าวกลับไปแจ้งความ อ้างว่า แอร์ ทำให้เขาเสียหาย

ล่าสุด แอร์ ก็เลยไปปรึกษาทนาย และได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้วด้วยเหมือนกัน ซึ่ง แอร์ บอกว่าที่ผ่านมาปล่อยผ่าน เพราะเข้าใจว่า เขาทำไปเพราะชอบเรา แต่ก็คิดว่าความชอบ มันก็ต้องมีขอบเขตกันนิดหนึ่ง หลังจากนี้ก็รอดูว่าทนายจะว่าอย่างไร เพราะจริงๆ ก็ไม่ได้จะเรียกร้องอะไรอยู่แล้ว ถ้าเขาออกมาขอโทษก็พร้อมจบ เพราะไม่ได้อยากไปฟ้องแฟนคลับ และเท่าที่ไปสืบมา เขาก็บอกว่าเขาไม่ได้ป่วยด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/WsVmh-yXQpQ

คุณอาจสนใจ