บันเทิง

‘แพนเค้ก เขมนิจ’ ควง ‘สารวัตรหมี’ ประกาศข่าวดี เผยฤกษ์แต่งงาน 10 มิ.ย.นี้

โดย nicharee_m

4 พ.ค. 2565

546 views

รักมาราธอน 10 ปี ‘แพนเค้ก เขมนิจ’ กับแฟนหนุ่มนายตำรวจ ‘สารวัตรหมี ศักดิ์สุนทร’ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์ ภาพตุ๊กตาหมี 2 ตัวในชุดแต่งงาน พร้อมโพสต์แคปชั่นคู่กันว่า “#panmeethesimplify (แพนหมีเดอะซิมพลีฟาย) #เรื่องราวดีดีของแพนหมี”  แถมก่อนหน้านี้ ทางฟิเนเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ของ พี่ปลา ฟิเนเล่ ก็ได้   โพสต์ภาพ แพนเค้ก และ พี่หมี ที่ได้ไปวัดตัวกันที่ร้าน ก็ทำเอาหลายคนแอบลุ้นว่าจะเป็นการไปวัดตัวเพื่อตัดชุดแต่งงานแน่ๆ  

แต่ล่าสุดไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป หลังจากเมื่อวานนี้ทั้งคู่ได้ออกมาโพสต์คลิปประกาศข่าวดีทางอินสตาแกรม บอกว่า “จากรูปตุ๊กตาหมี 2 ตัวที่ทุกคนได้เห็นกันไป วันนี้มาคอนเฟิร์มว่าเรากำลังจะมีเรื่องราวดีๆ เป็นเรื่องดีๆ ของชีวิตเรา 2 คน ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความเข้ามาเป็นกำลังใจให้กันเสมอ รักและติดตามกันมาตลอด ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมงาน การวางแผนสิ่งต่างๆ วันที่เรา 2 ครอบครัวดูกันไว้ คือวันที่ 10 มิ.ย.2565 จะเป็นงานภายในครอบครัวกันก่อน ส่วนงานเลี้ยงต่าง ๆ ขอดูตามสถานการณ์ความเหมาะสมต่างๆ อีกทีว่าจะเป็นช่วงไหนดี แต่ว่ามีแน่นอน ฝากติดตามกัน เผื่อใครมีคำถามอะไรก็ส่งกันมาได้เลย เราจะพยายามมาตอบให้”

ก็เป็นการยืนยันจากปากทั้งคู่ว่ากำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นงานภายในของทั้ง 2 ครอบครัวก่อน ส่วนงานฉลองก็ค่อยดูสถานการณ์กันอีก  ส่วนภาพที่ทั้งคู่ไปวัดตัวกับ พี่ปลา ฟิเนเล่ ก็ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าเป็นการไปวัดตัวเพื่อตัดชุดแต่งงานจริงๆ  ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kKSaYE6bSQ4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แพนเค้กสารวัตรหมี

คุณอาจสนใจ