บันเทิง

ครบรอบ 1 ปี 'น้าค่อม ชวนชื่น' คนบันเทิงมากความสามารถ จากไปด้วยโรคโควิด

โดย JitrarutP

2 พ.ค. 2565

265 views

เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบการจากไปครบ 1 ปีของ ‘น้าค่อม ชวนชื่น’ ที่ได้เก็บกระเป๋าเดินออกจากบ้านเพื่อไปรักษาอาการป่วยโควิด แต่กลับเป็นการออกจากบ้านครั้งสุดท้ายที่ต้องจากครอบครัวไปตลอดกาล


ซึ่ง ‘ไอซ์ ณพัชรินทร์’ ลูกสาวของ ‘น้าค่อม’ ก็ได้โพสต์ภาพพิธีลอยอังคารอัฐคุณพ่อ โดยมีลูกสาว สามี คุณแม่ และน้องๆ ไปร่วมส่งคุณอัฐิคุณพ่อเป็นครั้งสุดท้าย พร้อมได้เขียนข้อความบอกว่า


“30 เมษายน 2565 ครบรอบ1ปี ที่พวกเราไม่ได้ยินคำว่า ไอ้สัส!! กับผู้ชายคนนี้ และตลอดไป.... #คิดถึงพ่อค่อมทุกวัน  #น้าค่อม #น้าค่อมชวนชื่น”


ขณะที่ ‘แบงค์’ สามีของ ‘ไอซ์’ ลูกเขยของ ‘น้าค่อม’ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวกับภาพถ่าย ‘น้าค่อม’ พร้อมเขียนข้อความแทนความรู้สึกว่า “ถ้าถามว่ารู้สึกยังไง คงต้องบอกใจหาย 1 ปีที่พ่อเก็บกระเป๋าออกไปทำงานที่ไกลมากๆ”


ด้าน ‘แม่เอ๋’ ภรรยาของ ‘น้าค่อม’ ก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศพิธีลอยอังคารอัฐิ ‘น้าค่อม’ พร้อมเขียนข้อความถึงสามีสุดที่รัก โดยมีใจความว่า “30/4/65 1 ปีแล้วนะ ยังคงรักและคิดถึงเหมือนเดิม "หากเราได้เจอกันอีกสักครั้ง อยากขอกอดเธอไว้ให้อุ่นเหมือนเก่า ให้คำว่าเรายังคงเหมือนเดิม ไม่เคยจางหายไป"


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-8dh5r5Q7FI


คุณอาจสนใจ

Related News