บันเทิง

สองนักร้อง ‘ตู่ ภพธร - หนุ่ม กะลา’ ติดโควิด-19 ขอโทษต้องเลื่อนงาน

โดย nicharee_m

20 เม.ย. 2565

71 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง เมื่อวานนี้มี 2 ศิลปินที่ออกมาโพสต์แจ้งว่าติดเชื้อโควิด 19 โดยรายแรกคือนักร้องหนุ่ม ตู่ ภพธร ที่ได้ออกมาโพสต์บอกว่า

“ติดโควิดครับ ทั้งผล ATK & RT-PCR แสดงว่าพบเชื้อเมื่อเย็นวานนี้ ต้องกราบขอโทษทุกงานที่ผมต้องยกเลิกไปอย่างกระทันหัน กองละครใต้เงาตะวัน กองนอนบ้านเพื่อน ทีมงานของผม เพื่อนๆ และครอบครัว แฟนๆที่ได้เจอผมตามงานและทุกๆคนที่อาจจะได้รับผลกระทบเนื่องจากการได้พบเจอผมนะครับ

ทุกคนที่บ้านยังปลอดภัยครับ แต่เป็นห่วงเด็กๆ นุชและแม่มาก วันนี้คงต้องออกไปหาที่ isolate ละครับ gonna miss u guys sooo much ❤️ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน”  



ส่วนอีกคนก็คือนักร้อง หนุ่ม กะลา ก็ได้ออกมาโพสต์บอกว่า  

“ผมติดเชื้อโควิดนะครับ ตอนนี้มากักตัวที่รพ. ต้องขอโทษร้านและแฟนคลับที่ต้องเลื่อน งานออกไปก่อนครับ”  


โดยผู้จัดการส่วนตัวของ หนุ่ม กะลา ก็ได้โพสต์อัพเดทอาการของ หนุ่ม กะลา ว่า “อาการพี่หนุ่มโอเคดีจ้า ไข้ลดลงแล้ว แต่ยังเจ็บคอมากมาย เดี๋ยวจะรีบหายป่วยกลับไปพร้อมกับกล้ามที่ใหญ่โตขึ้นครับผม”  


นอกจากนี้ ใหม่ สุคนธวา ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งว่า น้องชิณะ ลูกชายวัย 1 ขวบ 5 เดือน ติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน โดยโพสต์บอกว่า  

“ตอนนี้นะลูกชายติดโควิดนะคะ มีไข้สูงเมื่อวาน 39 ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์เรียบร้อยแล้วนะคะ ตรวจของใหม่ พี่ต้น(สามี) แม่บ้านไม่ติดโควิดนะคะ วันนี้จะตรวจซ้ำอีกทีค่ะ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะคะ”

ซึ่งผลตรวจรอบ 2 ของ ใหม่ ก็ยังคงไม่พบเชื้อ แต่เจ้าตัวบอกว่า หากต้องติดตามลูกชายก็ยอม เพราะลูกชายยังต้องกินนมจากเต้าของตนเองอยู่ แถมลูกชายร้องให้อุ้มตลอดเวลา และไม่เอาใครเลย และล่าสุด ใหม่ ก็ได้โพสต์คลิปที่ตัวเองร้องไห้ เพราะสงสารลูก พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  

“น้ำตาของผู้เป็นแม่ ลูกแทบไม่ได้นอนเลยทั้งกลางวันกลางคืน เจ็บตัวตลอด แต่เป็นวิธีของการรักษา แม่เข้าใจ วันนี้นู๋ครบ 1ขวบ 5 เดือน แต่ต้องมาอยู่ใน รพ.อีกแล้ว ร่างพรุนไปหมด ลูกร้องจนเสียงแหบเสียงแห้ง เรียกแต่คำว่าแม่ แม่ แม่ สายตาก็สอดส่องหาแต่แม่ แม่แทบจะบ้าตายเลย ไม่อยากให้นู๋ต้องเป็นแบบนี้เลย ขอโทษนะลูกรัก ที่แม่ดูแลนู๋ดีไม่พอ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZZ3as8oyYOU


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ดาราติดโควิด

คุณอาจสนใจ

Related News