บันเทิง

‘เบลล์ ไชน่าดอลล์ - โมบายล์ BNK48’ ติดโควิด-19

โดย nicharee_m

19 เม.ย. 2565

112 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิงก็ไม่ได้พักเช่นกัน ยังคงมีคนบันเทิงที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดอยู่เรื่อยๆ ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘เบลล์ ไชน่าดอลล์’ ก็ออกมาโพสต์คลิปทั้งน้ำตาบอกว่าตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดฉลองวันเกิดอายุครบ 41 ปี (วันที่ 17 เมษายน) โดย เบลล์ ได้โพสต์คลิปเล่าให้ฟังว่า  

“วันเกิดปีนี้ขอบคุณทุกคำอวยพร แล้วก็เป็นวันเกิดที่เซอร์ไพรส์มาก เพราะว่าเมื่อเช้าเช็ค ATK สองขีด ไม่รอดซีซั่น ให้ทุกคนดูแลตัวเองเพราะมันติดง่าย และช่วงสงกรานต์เรามีไปทานข้าวกับคนที่เรารัก คนที่เราห่วงมากที่สุดก็คือห่วงคนในบ้าน เป็นวันเกิดที่เสียน้ำตาทั้งความตื้นตันใจที่ลูกๆ อวยพร ทั้งเพื่อนๆ แฟนคลับก็อวยพร ขอบคุณที่นึกถึงกัน

ตอนนี้กักตัวอยู่ที่บ้าน 10 วันเจอกันนะ คือวันนี้ก็เป็นวันเกิดที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราต้องตั้งสติ มีสติในการดำรงชีวิตไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตาม เราต้องเข้มแข็ง

วันนี้เป็นวันที่ 17 เมษายน ถ้านับถอยหลังไป 5 วัน คนที่เจอเบลล์ในช่วง 12 ถึง 15 16 เบลล์อยู่กับคนที่บ้าน มีไปทานข้าวกับน้องๆ ที่สถาบัน ซึ่งน้องๆทุกคนก็เช็ค ATK แล้วยังปลอดภัยกันอยู่ จริงๆเจอแต่คนที่บ้าน วันนี้มีสอนแต่ตรวจ ATK ทุกครั้งอยู่แล้ว เช้ามาเบลล์มีอาการคันคอ รู้ว่าไม่ปกติเช็ค ATK ก่อนทีนี้อยากให้ทุกคนเช็คทั้งน้ำลายและจมูกด้วย ตอนที่เบลล์เช็คจมูกมันยังไม่ขึ้น พอน้ำลายมันขึ้น 2 ขีดชัดเลย เนื่องจากอาการของเรามีเสมหะคันคอ ตอนนี้รับยา รักษาตัวอยู่บ้านตามที่หมอสั่ง”

นอกจากนี้ เบลล์ ยังได้เขียนข้อความบอกเพิ่มเติมว่า “วันเกิดปีนี้โควิดเตือนให้เรามีสติ คลิปนี้ไม่ได้ร้องไห้ที่ติดโควิด หรือดราม่านะคะ แต่ห่วงคนที่บ้าน และก็อยากขอบคุณทุกคำอวยพรและความห่วงใยนะคะ ตอนนี้รับยาพักรักษาตัว home isolation แล้วค่ะ อยากให้ทุกคนที่เริ่มรู้สึกมีอาการระคายเคืองคอ ใส่หน้ากาก และแยกตัวออกมานอนคนเดียวก่อน ส่วนโอไมครอนนี้เบลล์คิดว่าเชื้อไม่แรงอาจจะเพราะเราได้รับวัคซีนแล้ว แต่ติดต่อง่ายมาก ตอนนี้อาการอ่อนเพลีย คันคอ มีเสมหะ คนที่ในครอบครัวยังคงต้องแยกตัวและดูอาการต่อไปค่ะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงนะคะ????????????????”


นอกจากนี้ก็ยังมีนักร้องสาว โมบายล์ BNK48 ที่ทางต้นสังกัดได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่า  

“โมบายล์ ( พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค ) ได้มีอาการป่วย และมีอาการเข้าข่ายของการติดเชื้อ COVID-19 จึงเข้ารับการตรวจ RT-PCR โดยมีผลตรวจในวันที่ 18 เมษายน 2565 ออกมาเป็น “บวก” และขณะนี้ โมบายล์ ได้เข้ารับการรักษาตามมาตรการแล้ว”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y2fBZYln8MM


คุณอาจสนใจ

Related News