บันเทิง

‘จั๊กจั่น’ เปิดใจหลังจบคดี ‘นก อุษณีย์’ ที่ผ่านมาเครียดจนต้องพบจิตแพทย์ หลังถูกมองเป็นโลกใบที่สอง

โดย nicharee_m

19 เม.ย. 2565

282 views

‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ เปิดใจหลังคดีกับ ‘นก อุษณีย์’ จบด้วยดี ยอมรับที่ผ่านมาเครียดจนต้องพบจิตแพทย์ หลังถูกมองยอมเป็นโลกใบที่สอง

เรื่องของ ‘จักจั่น อคัมย์สิริ’ ที่ล่าสุดได้เปิดใจข้ามทวีป จากมหานครนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ถึงเรื่องคดีความ ที่ จั๊กจั่น และแฟนหนุ่ม เค วัฒนา ได้ยื่นฟ้องดำเนินคดีกับ อาบี อดีตผู้จัดการ และ นก อุษณีย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา หลังจากทั้งคู่ได้กล่าวหาว่า ‘คุณเค’ มีโลก 2 ใบ  

โดยในส่วนคดีกับ นก อุษณีย์ ล่าสุดจบลงด้วยดีจากการเจรจาไกล่เกลี่ย เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา โดย นก อุษณีย์ ยินดีชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท พร้อมโพสต์ขอโทษ “เค” และ “จั๊กจั่น” รวมไปถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย ผ่านโซเชียลมีเดียเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 30 วัน ขณะที่คดีกับ ‘อาบี’ ก็ยังคงอยู่ในชั้นศาล

ซึ่ง จั๊กจั่น ที่ตอนนี้ไปเที่ยวพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนสาวที่นิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา (สามีไม่ได้ไปด้วย) ก็ได้เปิดใจผ่านนไลฟ์ของ ‘หมอดูต๊อกแต๊ก’ ว่า ทริปนี้ที่ได้เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น หลังจากตลอด 15 ปีที่ผ่านมา ทำอะไรไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยมีอิสระ เพราะจะมีคนคอยห้ามไว้ตลอด  

ส่วนเรื่องข่าวที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นโลกใบที่สอง ก็ยอมรับว่าเครียด เพราะไม่ใช่เรื่องจริง จนภาพตัวเองถูกมองเป็นเมียน้อย ซึ่งเป็นเรื่องเซ้นซิทีฟสำหรับตนเองมาก ก็เลยเดินหน้าเรื่องกฎหมายเต็มที่ สารภาพเลยว่าเครียดมากจนนอนไม่เคยหลับ ถึงขนาดต้องไปพบจิตแพทย์ แทนที่จะมีความสุขที่จะได้แต่งงาน ส่วนเรื่องคดีความตอนนี้ก็จบไปแล้ว 1 คดี หลังต่อสู้มานาน 1 ปีกว่า ก็รู้สึกสบายใจขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fk03u-8gt8c

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จั๊กจั่นอคัมย์สิริ

คุณอาจสนใจ

Related News