บันเทิง

เปิดใจ "แบมแบม" มาโหนกระแสเจอ "หนุ่ม กรรชัย" ในรอบ 4 ปี อีกหนึ่งความภูมิใจของชาวไทยสู่เวทีโลก

โดย kanyapak_w

14 เม.ย. 2565

2.9K views

เปิดใจ “แบมแบม กันต์พิมุกต์” ชาวไทย ศิลปินเกาหลีเมมเบอร์วง GOT7 ได้มานั่งให้สัมภาษณ์ในรายการโหนกระแสในรอบ 4 ปีกับ ‘หนุ่ม กรรชัย’ จนทำเอา #BamBamxโหนกระแส ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยและทั่วโลก



(14 เม.ย.) โดยแบมแบมได้พูดถึงในหลายเรื่อง ทั้งผลงานเพลงล่าสุดเพลง Wheels Up และการได้รับแต่งตั้งให้เป็น Global Ambassador ให้กับทีมดังลีก NBA อย่าง Golden State Warriors โดยแบมแบมได้บินลัดฟ้าไปถึงซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา พร้อมกับได้ขึ้นโชว์ระหว่างพักครึ่งระหว่างการแข่งขัน NBA เมื่อวันที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมาอีกด้วย แบมแบมเผยว่าเสียงตอบรับจากการแสดงค่อนข้างดีเลยทีเดียว



นอกจากนี้แบมแบมยังเปิดใจถึงกรณีดรามา ‘มดดำ คชาภา’ ที่เคยพูดเชิงลักษณะเปรียบเทียบแบมแบมกับศิลปินอื่น จนทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจ แต่ก็ได้มีการออกมาขอโทษและเคลียร์กันทั้งสองฝ่ายแล้ว โดยวันนี้ (14 เม.ย.) แบมแบมก็บอกว่า “ตอนนั้นไม่ได้อะไรเลยจริงๆ ครับ แอบเสียใจนิดนึง เคยเจอกัน แต่ผมว่ารู้สึกได้ครับว่าพี่มดดำไม่ได้มีเจตนาไม่ดีครับ”



แบมแบมยังเผยเป็นครั้งแรก ถึงกรณีที่เคยออกมาทวีตผ่านทางทวิตตเตอร์ @BamBam1A ว่า “ทำไม คนไทยเรา ชอบดูถูกกันเอง หลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ยังไม่เข้าใจ.. เราคนไทย บ้านเกิดเดียวกันแท้ๆ แทนทีจะเป็น กำลังใจให้กัน ดัน มาพยายาม ดึงคนของเราเอง ให้ตกต่ำลง อยากให้ ภูมิใจ และ ยอมรับ ความสามารถของ คนไทย เราเองบ้างนะครับ”  เมื่อช่วงเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา โดยแบมแบมเปิดเผยเป็นครั้งแรกในรายการโหนกระแสวันนี้ว่า “ส่วนตัวเรื่องนี้ที่จริงไม่เกี่ยวกับผมมาก ส่วนตัวผมเริ่มชินกับการที่มีคนมาพูดกับผมบนอินเตอร์เน็ต ผมก็เห็นหลายๆ รอบ คนไทยเรากันเอง เวลาเราปล่อยผลงานออกมา ทั้งๆ ที่เขาไม่ได้ทำอะไรผิด สมมติเรื่องในอดีตเคยผิดพลาดอะไรมา ก็จะนำเรื่องนั้นมาพูดเรื่อยๆ ในตัวผมผมเห็นการทำงานของหลายๆ ประเทศ เกาหลี ญี่ปุ่น อเมริกา รอบนี้ที่ไปมา ผมก็จะเห็นว่าคนในประเทศเดียวกันเขาจะเป็นกำลังใจให้คนของเขากันมากๆ เลยครับผม เวลาผมเห็นเรื่องแบบนี้ในวงการบันเทิงไทยเลยรู้สึกเสียดายครับ น่าจะมีดาราไทยที่รู้สึกแบบเดียวกับผม เลยอยากเป็นตัวแทนออกมาพูด ผมเลยมองว่าถ้าวงการบันเทิงไทยถ้าปรับจะไปได้ไกลมากๆ ครับ”





นอกจากนั้น แบมแบมยังฝากผลงานและเตรียมตัวที่จะพบกับแฟนๆ อากาเซในแฟนมีตติ้ง 15-17 เม.ย.นี้อีกด้วย และยังกระซิบแอบบอกอากาเซด้วยอีกว่า เมื่อช่วงก่อนที่จะไปอเมริกาที่ผ่านมาได้ใช้เวลากับเมมเบอร์ตลอดสัปดาห์ และเตรียมที่จะรอเซอร์ไพร์สกับผลงานของ GOT7 เร็วๆ นี้ อีกด้วย พร้อมบอกว่า “สัญญาว่าสักวันหนึ่งจะต้องได้ขึ้นโชว์ที่สนามราชมังคลา ถือว่าเป็นความฝันของตัวแบมแบมเอง ของอากาเซและของ GOT7 ด้วย อยากให้แฟนๆ ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบนั้น ผมจะทำให้มันเกิดขึ้นได้อีกรอบหนึ่งครับผม ถ้ายังไม่ได้ทิ้ง เก็บไว้ดีๆ นะครับ รับรองว่าบัตรใบนั้นมันจะมีค่าแน่นอนรับสักวันหนึ่ง”





เมื่อหนุ่ม กรรชัย ถามว่าวันหลังชวนพี่ไปกินอาหารทะเลด้วยนะ แบมแบม ก็บอกเลยว่าตลาดได้ไหมครับ อยากกินกุ้งถัง พร้อมทิ้งท้ายว่า “ไปเจอพี่มดดำรอบนึงได้ไหมครับ” ด้านหนุ่ม กรรชัยก็ไม่รอช้า ให้สัญญากันว่าทั้งคู่จะกลับมาเจอกันอีกปีละครั้ง






คุณอาจสนใจ

Related News