บันเทิง

‘ครูชลธี-ครูปุ้ม’ เปิดใจหลังฝ่ามรสุมชีวิตรัก เผยเครียดจนเคยคิดสั้น ที่ผ่านมาเป็นเรื่องของเวรกรรม

โดย nicharee_m

12 เม.ย. 2565

312 views

‘ครูชลธี’ ควงภรรยา ‘ครูปุ้ม’ เปิดใจหลังฝ่ามรสุมชีวิตรัก จนกลับมาคืนดีกันอีกครั้ง เผยเครียดจนเคยคิดสั้น

เรื่องของ ‘ครูชลธี ธารทอง’ ที่ก่อนหน้านี้ได้ยื่นฟ้องหย่าภรรยา ‘ครูปุ้ม ศศิวิมล’ จนเป็นข่าวใหญ่โตตลอด 4  ปีที่ผ่านมา  แต่สุดท้ายศาลก็มีคำสั่งยกฟ้อง และล่าสุด ครูชลธี ก็ได้กลับคืนรัง กลับไปคืนดีกับ ครูปุ้ม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (11 เม.ย.) ทั้ง ครูชลธี และ ครูปุ้ม ก็ได้ควงคู่มาเปิดใจถึงมรสุมชีวิตคู่ที่ผ่านมา  ซึ่ง ครูปุ้ม เผยว่าก่อนหน้านี้ ได้ติดต่อขอ Statement กับธนาคาร หลังพบว่าตลอด 4 ปีที่ครูชลธีออกจากบ้านไป พบว่ามีการใช้จ่ายเงินในจำนวนมาก ทั้งการซื้อที่ดินมูลค่า 1.5 ล้านบาท ซื้อเครื่องสำอาง กระเป๋าแบรนด์เนม รวมถึงชำระค่าใช้จ่ายจิปาถะต่างๆ และยังพบว่าเงินค่าลิขสิทธิ์เพลงในบางเดือนที่ได้สูงถึง 3 แสนบาท เมื่อเข้าบัญชีครูชลธีปุ๊ป ก็มีการโอนออกไปทันที ซึ่งตอนนี้ก็รู้ตัวแล้วว่าใครเป็นเบิกไป โดย ครูปุ้ม ยืนยัน ครูชลธี ไม่ได้เป็นคนโอนเงินออกไปเองแน่นอน เพราะครูชลธีเล่นมือถือไม่เป็น จะเปิดแอปธนาคารก็ยังต้องให้ตนเองเปิดให้ บางทีก็ลืมรหัสธนาคารด้วย  

ครูปุ้ม บอกว่าจริงๆ ก็อยากจะโทษครูชลธี ที่ไว้ใจใครสักคนมากเกินไป แต่ด้วยสภาพร่างกายของครูชลธีในตอนนั้นไม่เต็มร้อย มีอาการหลงๆ ลืมๆ ซึ่ง ครูชลธี มีเงินอยู่ 2 บัญชี ตนเองก็ได้อายัติไว้บัญชีนึง ซึ่งถ้าไม่ได้อายัติบัญชีนั้นไว้ก็คงหมดเหมือนกัน ตอนนี้ก็ได้ปรึกษาทนายเพื่อทวงคืนสิ่งที่เสียไปและสิทธิที่ควรจะต้องได้กลับคืนมา และได้ทำใจไว้บ้างแล้ว แม้จะไม่ได้คืนทั้งหมดที่หายไป ซึ่งตอนนี้ก็ยังไร้การติดต่อจากอีกฝ่าย พร้อมฝากถึงคนที่เอาไปว่า อยากให้นำมาคืน เพราะคุณเองก็ได้ไปเยอะ ทางครูชลธีจำเป็นต้องนำเงินไว้สำหรับใช้จ่ายค่ารักษาพยาบาล

ขณะที่ ครูชลธี ก็บอกว่า พูดไม่ออกหลังจากที่ทราบว่าเงินหายออกไปจากบัญชีจำนวนมาก ยอมรับว่าถูกกดดันจากรอบด้าน ซึ่ง ครูปุ้ม บอกว่า ครูชลธี ทำใจไม่ได้ เหมือนจิตตก ซึมเศร้า วันๆ นั่งมองแต่บัญชี เครียดมาก ถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย เพราะคิดเรื่องเงินที่หายไป กับเรื่องที่ถูกโลกโซเชียลโจมตี ด่ารุนแรง จนตนเองต้องคอยบอกว่าช่างมัน ไม่เป็นไร พร้อมวอนสังคมแทนสามีว่า ตอนนี้ ครูชลธี ได้สำนึกผิดแล้ว อยากให้เปลี่ยนมาให้กำลังใจ ครูชลธี ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูตัวเอง  

ซึ่ง ครูชลธี ก็เผยว่ามีความดีใจที่ได้กลับมาอยู่กับครอบครัว กับลูกกับเมียที่แท้จริง ตอนนี้ก็ได้ร่างพินัยกรรมยกสมบัติให้ลูกเมียทั้งหมด ส่วนเรื่องที่ผ่านมาก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเวรกรรมชำระไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MD_sXQd_sUI

คุณอาจสนใจ