บันเทิง

'ศรีริต้า - กรณ์' สุดปลื้ม คนชื่นชมความหล่อ 'น้องกวินท์' ลูกชายวัย 1 ขวบ พร้อมเผยของขวัญชุดใหญ่ฉลองแต่งงานครบ 2 ปี

โดย weerawit_c

4 เม.ย. 2565

712 views

คู่สามีภรรยา ‘ศรีริต้า’ กับ ‘คุณกรณ์ ณรงค์เดช’ ที่ควงคู่ออกงานในรอบปี พร้อมถือโอกาสอัพเดทพัฒนาการของลูกชายสุดที่รัก ‘น้องกวินท์’ ที่เพิ่งฉลองอายุครบ 1 ขวบไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งต้องบอกเลยว่า ยิ่งโตยิ่งฉายแววความหล่อ จนตอนนี้หลายคนเป็นแฟนคลับน้อง ‘กวินท์’ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



ซึ่ง ‘ริต้า’ และ ‘คุณกรณ์’ ก็ขอบคุณทุกคนที่รักและเอ็นดู ‘น้องกวินท์’ ยอมรับว่าเวลามีคนมาบอกว่าชื่นชมลูกชาย รู้สึกเป็นปลื้มยิ่งกว่ามีคนมาบอกรักตนเองอีก ส่วนพัฒนาการตอนนี้น้องเริ่มเดินได้แล้ว เริ่มพูดได้บ้าง แต่สิ่งที่เป็นห่วงคือช่วงนี้ ‘น้องกวินท์’ จะชอบเอามือเข้าปาก ก็ต้องคอยระวังกันเป็นพิเศษ พร้อมบอกว่าเสียดายที่เป็นช่วงสถานการณ์โควิด ก็เลยยังไม่มีโอกาสพาลูกชายมาออกงานให้ได้เห็นกัน



แต่ล่าสุด ‘น้องกวินท์’ เพิ่งไปถ่ายโฆษณา ซึ่งก็ทำเอาทั้ง ‘ริต้า’ และ ‘คุณกรณ์’ ปลื้มหนักมาก เพราะลูกชายฉายแววนักแสดง ถ่ายโฆษณาเก่งมาก จนลูกค้าและทีมงานยังตกใจ ไม่กลัวคน ไม่มีงอแงเลยจนกระทั่งทำงานเสร็จ ซึ่ง ‘คุณกรณ์’ ก็ยกความดีความชอบในภรรยาคนสวย ที่เป็นคนอารมณ์ดี ก็เลยทำให้ลูกชายเป็นเด็กอารมณ์ดีไปด้วย



ส่วนจะได้เห็น ‘ศรีริต้า’ กลับมาเล่นละครอีกหรือไม่นั้น ‘ริต้า’ บอกว่าก็อยากกลับมารับงาน กลับมาเล่นละครอีกครั้ง เพราะเพิ่งจะฟิตหุ่นกลับมา แต่คุณสามีอยากมีลูกอีกคน เพราะอยากให้ ‘น้องกวินท์’ มีเพื่อน ซึ่งจะเป็นลูกสาวหรือลูกชายอีกคนก็ได้ ตอนนี้ก็กำลังลุ้นๆ ว่าจะมาเมื่อไหร่ เพราะกำลังปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติกันอยู่



นอกจากอัพเดทเรื่องลูกแล้ว ทั้งคู่ยังเผยถึงวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ก็ได้ไปฉลองกัน แถม ‘คุณกรณ์’ ยังให้ของขวัญชุดใหญ่ ที่แม้ ‘ริต้า’ จะไม่ยอมบอกว่าเป็นอะไร บอกแค่ว่าเป็นเครื่องประดับ ซึ่งก็คาดว่าน่าจะเป็นเครื่องเพชรชุดใหญ่ในรูปนี้ พร้อมถือโอกาสชื่นชมสามีว่า เป็นคนที่ดูแล ‘ริต้า’ ดีที่สุดในโลก ทำดีกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ไม่เคยคาดหวังเลยว่าชีวิตนี้จะได้เจอกับคนที่ดีกับตนเองขนาดนี้ ขอบคุณเขามากๆ ที่เติมเต็มชีวิตเธอทุกอย่าง ขณะที่ ‘คุณกรณ์’ ก็ชื่นชมภรรยาว่าทำหน้าที่แม่ได้ดีมากๆ และยังคอยหาเวลามาดูแลตนเองด้วย ดีใจที่ได้เรียก ‘ริต้า’ ว่าคู่ชีวิต



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/LCel6lJEzOM

คุณอาจสนใจ