บันเทิง

‘ป๊อป ฐากูร - มิว ลักษณ์นารา’ จับคู่กันอีกครั้งในละคร “ระเริงชล” เตรียมลงจอเร็วๆ นี้

โดย nicharee_m

31 มี.ค. 2565

1.1K views

‘ป๊อป ฐากูร - มิว ลักษณ์นารา’ จับคู่กันอีกครั้งในละคร “ระเริงชล” เตรียมลงจอเร็วๆ นี้

‘ป๊อป ฐากูร’ รับบท “สิมิลัน” สถาปนิกหนุ่มหล่อนักเรียนนอก วัย 25 ปี เพิ่งจบโทจากต่างประเทศ  เป็นคนมั่นใจในตนเองสูง ถึงภายในจะเป็นคนจิตใจดี แต่แสดงออกมาอย่างขวานผ่าซาก หัวสูง คิดว่าตนเองเลิศเลอกว่าคนอื่น ภูมิใจว่าตนทั้งหล่อ ทั้งรวย จนเมื่อได้รับรู้ความจริงว่าทางบ้านถังแตก ดีที่ได้เงินของโทนมาช่วยส่งตนเรียนนอกจนจบ จึงเริ่มจะสั่นคลอนความหยิ่งผยองในใจ นั่นเป็นสาเหตุให้ต้องมาใช้หนี้โทน ออกแบบและดูแลการสร้างรีสอร์ทบนเกาะไม้ร่มให้ระเริงชล แต่สิมิลันกลับหวาดกลัวพายุฝน กลัวเรือ และทะเล เพราะมีเรื่องร้ายในอดีตฝังลึกจนเป็นแผลใจ  

‘มิว ลักษณ์นารา’ รับบท “ระเริงชล” หรือ ชล วัย 22 ปี เป็นลูกเศรษฐีที่ทำตัวติดดินสุดๆ  จบคณะวิทยาศาสตร์ทางทะเล และมารับราชการที่กรมทรัพยากรทะเลและชายฝั่ง  ชลเป็นคนหัวดื้อไม่มีใครเกิน จนเป็นที่ปวดหัวของผู้เป็นพ่อที่อยากให้ลูกสาวเป็นกุลสตรี รีบแต่งงาน มีหลานให้อุ้มไวๆ หลังจากชลจบการศึกษาจากอเมริกา ก็มาสานต่อความใฝ่ฝันของแม่จะสร้างรีสอร์ทเชิงอนุรักษ์บนเกาะไม้ร่ม


เรื่องย่อละครระเริงชล

เป็นเรื่องราวของ “ระเริงชล” (มิว ลักษณ์นารา) นักสมุทรศาสตร์สาว ผู้รักทะเลเป็นชีวิตจิตใจและมีความใฝ่ฝันอยากสร้างรีสอร์ทแนวอนุรักษ์ธรรมชาติบนเกาะไม้ร่ม ตามความฝันของแม่ที่เสียไป ผู้เป็นพ่อจึงตั้งเงื่อนไขว่า “ระเริงชล” จะเป็นเจ้าของที่ดินบนเกาะนี้ได้ก็ต่อเมื่อยอมแต่งงานกับ “สิมิลัน” (ป๊อป ฐากูร) ลูกชายของเพื่อนสนิท ที่สูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับ “ระเริงชล” ไปเพราะอุบัติเหตุในวัยเด็ก ทั้งคู่ถูกพ่อบังคับให้แต่งงานกันโดยไม่เต็มใจ ถ้า “ระเริงชล” แต่งงานกับ “สิมิลัน” จะได้เป็นเจ้าของเกาะที่เธอรักและผูกพัน แต่หากผิดสัญญาเธอต้องเสียเงินพันล้านให้แก่เขา ส่วน “สิมิลัน” ที่ไม่เคยรู้ว่าพ่อของตนถังแตกเพราะถูกนักธุรกิจเจ้าเล่ห์ที่เปิดบริษัทมาด้วยกันโกงจนหมดตัว แถมยังติดหนี้พ่อของ “ระเริงชล” เป็นเงินก้อนใหญ่ หากไม่ยอมแต่งงานก็ต้องสูญเสียเกาะไม้ร่มให้แก่ “ระเริงชล” ไป  

“ระเริงชล” ไม่ยอมถูกคลุมถุงชน จึงพยายามล่มการแต่งงาน แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดให้ทั้ง “ระเริงชล” และ “สิมิลัน” ต้องมีส่วนเกี่ยวข้องกับธุรกิจผิดกฎหมายของแก๊งโพไซดอน โดยมี แฟรงค์  นาเดีย และ เวทย์ เป็นหัวโจกนำความชั่วร้ายมายังเกาะไม้ร่ม ความรัก ความทรงจำที่ทั้งคู่ต้องเรียกคืนกลับมาผ่านปมในอดีตท่ามกลางอุปสรรค จะลงเอยเช่นไรบนเกาะไม้ร่มแห่งนี้

คุณอาจสนใจ