บันเทิง

‘หม่ำ จ๊กม๊ก’ เผยอาการภรรยา หลังแอดมิทเข้ารพ. พบเลือดเป็นกรด ความดันและค่าไตขึ้น

โดย sujira_s

29 มี.ค. 2565

5.9K views

เรื่องราวของตลกเงินล้าน หม่ำ จ๊กม๊ก ที่ล่าสุดถึงกับออกปากว่ารักและเป็นห่วงภรรยามาก หลังจากเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) มด ภรรยาของหม่ำ ได้โพสต์ภาพนอนแอดมิทที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “เพลีย ทานข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ ความดันตก เลือดเป็นกรด เลือดเหลือแค่ 20กว่าๆ เครียด พักยาวเลย”


เมื่อวานนี้ได้เจอหม่ำพอดี ก็ได้เผยถึงอาการของภรรยาสุดที่รักให้ฟังว่า มด บอกว่าปวดหัว ตนเองก็เลยบอกให้ไปตรวจดูที่โรงพยาบาล ปรากฏว่าพอหมอตรวจปุ๊ป ก็ให้แอดมิทเลย เพราะพบว่ามีอาการเลือดเป็นกรด ความดันสูง ค่าไตสูง ซึ่งหม่ำเผยสาเหตุว่า เกิดจากการที่ภรรยาไม่ค่อยได้พักผ่อน เพราะมัวแต่เล่นโทรศัพท์ และมีอาการเจ็บคอ เพราะด่าบ่อย บ่นเยอะ ตอนนี้หมอก็เลยให้นอนแอดมิทเพื่อให้น้ำเกลือ 2 คืน หม่ำบอกว่า อยากไปนอนเฝ้าเมียนะ แต่เนื่องจากเป็นช่วงโควิดทางโรงพยาบาล ก็ต้องให้ตรวจโควิดก่อน ก็เลยให้คนดูแลไปเฝ้าแทน  แต่ก็ได้โทรไปถามอาการ ซึ่งทันทีที่โทรไป ภรรยาก็ตอบกลับมาทันทีว่า “ยังไม่ตายหรอก” ก็เลยรู้ได้ทันทีว่าอาการดีขึ้นแล้ว ยอมรับว่ารักและเป็นห่วงภรรยามาก


หม่ำบอกอีกว่า ทั้งตัวเอง ภรรยา และลูกๆ ทั้ง 2 คนเป็นโรคโลหิตจางกันทั้งบ้าน มีปัญหาเกี่ยวกับเลือดกันทั้งบ้านอยู่แล้ว คุณหมอก็แนะนำมาว่าต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ต้องพักผ่อนเยอะๆ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อให้เลือดสูบฉีด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vehze1B0GUU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หม่ำ จ๊กม๊ก

คุณอาจสนใจ