บันเทิง

‘เติร์ด - นาน่า - อู๋จุน’ เปิดตัวซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี 'ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน'

โดย sujira_s

28 มี.ค. 2565

1.4K views

‘เติร์ด - นาน่า – อู๋จุน’ เปิดตัวซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซีสุดคิวท์ “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” เตรียมลงจอ 5 เม.ย. ทางช่อง 3


เรื่องราวบรรยากาศงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์วัยรุ่นโรแมนติกแฟนตาซีสุดคิวท์ “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” ซึ่งเตรียมจะลงจอช่อง 3 วันที่ 5 เมษายนนี้เป็นตอนแรก


นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหม่ เติร์ด ลภัส , นาน่า ศวรรยา (สะวันยา) , อู๋จุน กร , เบรฟ ทศศาสตร์ และ เค้ก นวพร ซึ่งนาน่าไม่สามารถมาร่วมงาน เนื่องจากต้องกักตัว เพราะเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิด-19  โดยซีรีส์เรื่อง “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” เป็นเรื่องราวของคนทุกคนที่เกิดมาพร้อมจิ๊กซอว์ประจำตัว และจะสามารถจับคู่กับจิ๊กซอว์ของอีกฝ่ายที่เป็นคู่ของเราได้เพียงคนเดียว แต่โชคชะตากลับเล่นตลกให้มินทร์ (รับบทโดย นาน่า) เกิดมาพร้อมจิ๊กซอว์ที่สามารถจับคู่ได้ถึง 2 คน ก็คือ คีย์ (รับบทโดย เติร์ด’) และ พีท (รับบทโดย อู๋จุน) ก็เลยทำให้เกิดความอลหม่านและเรื่องราวที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น และต้องมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วใครจะเป็น จิ๊กซอว์ที่มินทร์เลือก


ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวเมื่อวานนี้ ก็ยังได้ฉายตัวอย่างให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกด้วย  แถมยังมีโชว์เพลงประกอบซีรีส์จาก เบล วริศรา และ อะตอม CM Café  ให้ได้ชมกันด้วย


ติดตามความสนุกพร้อมลุ้นกับเรื่องราวจิ๊กซอว์ของแต่ละคนได้ในซีรีส์ “ถึงเธอ จิ๊กซอว์ของฉัน” ทุกวันอังคาร – พุธ เวลา 5 ทุ่ม ทางหน้าจอช่อง 3 โดยจะออกอากาศตอนแรกวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MnrwfP0JATU

คุณอาจสนใจ