บันเทิง

ใครคู่ใคร! เปิดตัว 10 นักแสดงดางรุ่ง 'ดวงใจเทวพรหม' สร้างตำนานบทใหม่ รับไม้ต่อ 'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'

โดย thichaphat_d

24 มี.ค. 2565

4.6K views

บรรยากาศงานเปิดตัวละครชุดสุดยิ่งใหญ่แห่งปี เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 52 ปี ช่อง 3 กับละครชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ที่จัดขึ้นเมื่อวานนี้อย่างยิ่งใหญ่ มีทั้งป้ายไฟและซุ้มเงินสดจากแฟนคลับที่จัดมาให้กำลังใจนักแสดง ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม กับงานที่มีชื่อว่า 'ดวงใจเทวพรหม Debut Night'

เปิดตัว 10 นักแสดงนำจากละคร 5 เรื่อง ในละครชุด 'ดวงใจเทวพรหม' ซึ่งจะเป็นภาคต่อจากละครชุด 'สุภาพบุรุษจุฑาเทพ' ที่เคยประสบความสำเร็จ จนทำให้ 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ ทั้ง ธราธร (เกรท วรินทร) , ปวรรุจ  (โป๊ป ธนวรรธน์) , พุฒิภัทร (เจมส์ จิรายุ) , รัชชานนท์ (บอม ธนิน) , รณพีร์ (เจมส์ มาร์) และเหล่าสะใภ้ทั้ง 5 คน โด่งดังจนกลายเป็นที่รู้จักไปทั่วประเทศเมื่อ 9 ปีก่อน 

โดยในงานเมื่อวานนี้ (23 มี.ค.) 3 คุณชายจุฑาเทพ เกรท , เจมส์จิ และ บอม ก็ได้มาร่วมกันส่งไม้ต่อให้กับรุ่นลูกด้วย ส่วน โป๊ป ธนวรรธน์ ไม่สามารถมาร่วมงานได้เนื่องจากกำลังรักษาตัวจากโควิด-19 ขณะที่เจมส์ มาร์ เมื่อทราบว่าเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ก็รีบเดินทางกลับทันทีก่อนเริ่มงาน เพื่อความปลอดภัยของทุกคน

เรื่องราวของละครชุด ดวงใจเทวพรหม เป็นเรื่องราวสัญญาใจระหว่าง 5 คุณชายแห่งวังจุฑาเทพ และสาวๆ ตระกูลเทวพรหม ถ่ายทอดผ่านละคร 5 เรื่อง จากนักแสดง 5 คู่

เรื่องที่ 1 'ลออจันทร์' ผลงานของค่ายแอค-อาร์ต เจเนเรชั่น นำแสดงโดย กลัฟ คณาวุฒิ รับบทเป็น หม่อมหลวงภูธเนศ จุฑาเทพ ประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาว จีน่า ญีนา ซาลาส ที่รับบทเป็น ลออจันทร์

เรื่องที่ 2 เรื่อง 'ขวัญฤทัย'
ผลงานของ บริษัท โนพลอบเบลม จำกัด นำแสดงโดย พระนางรุ่นใหม่แกะกล่องของช่อง 3 ไมกี้ ไมค์ ปณิธาน ที่จะมารับบท พันตรีหม่อมหลวงฉัตรเกล้า จุฑาเทพ ประกบนางเอกสาว ญดา นริลญา กับบท ขวัญฤทัย

เรื่องที่ 3 'ใจพิสุทธิ์' ผลงานของ บริษัท เมตตาและมหานิยม จำกัด นำแสดงโดยพระเอกเลือดใหม่ช่อง 3 เทศน์ ไมรอน ที่จะมารับบท ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวง รณจักร จุฑาเทพ ประกบคู่กับนางเอกสาว อุ้ม อิษยา ที่รับบทเป็น ใจพิสุทธิ์

เรื่องที่ 4 'ดุจอัปสร' ผลงานของ เมกเกอร์ วาย จำกัด นำแสดงโดย กองทัพ พีคกับบท พันตรีหม่อมหลวงอศิร จุฑาเทพ ประกบคู่กับ มิ้นท์ รัญชน์รวี ที่รับบทเป็น “ดุจอัปสร”

และเรื่องที่ 5 'พรชีวัน' ผลงานของ บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด นำแสดงโดยน้องใหม่มากความสามารถ เก้า นพเก้า กับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ มาจับคู่กับ พีพี ปุญญ์ปรีดี กับบท ชีวัน

ขณะที่ 3 คุณชาย เกรท , เจมส์จิ และ บอม รุ่นพี่จากละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ก็เผยว่า ดีใจที่ได้มาร่วมส่งไม้ต่อให้กับรุ่นลูก และการมารวมตัวกันครั้งนี้ ก็ทำให้หวนคิดถึงภาพบรรยากาศและความทรงจำเมื่อ 9 ปีก่อน และยังเป็นการแจ้งเกิดให้กับทั้ง เจมส์จิ , บอม และ เจมส์ มาร์ ด้วย

ซึ่งทั้ง เจมส์จิ และ บอม บอกเลยว่าเป็นความรู้สึกที่ไม่มีวันลืม และหวังว่า ละครดวงใจเทวพรหม จะช่วยสร้างความสุขให้กับคุณผู้ชมอีกครั้ง เหมือนกับที่เคยประทับใจจาก สุภาพบุรุษจุฑาเทพมาแล้ว


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/qtO0FU93jTE

คุณอาจสนใจ

Related News