บันเทิง

‘เป๊ก ผลิตโชค’ เผยได้หุ่นหมีเพราะเก็บตัวโควิด เตรียมปล่อยเพลงใหม่ให้หายคิดถึง

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

425 views

เมื่อวานนี้นักร้องหนุ่ม ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ไปร่วมงานในฐานะ “ตัวแทนเสียงแห่งความรัก” ในโครงการ Voice of Love เพื่อเชิญชวนทุกคนมาร่วมกันสมทบทุนในการผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้กับเด็กหูหนวก จำนวน 70 คน ให้กลับมามีโอกาสได้ยินอีกครั้ง

ซึ่งครั้งนี้ เป๊ก ก็ปรากฏตัวในลุคส์ใหม่ที่เจ้าตัวออกปากเองเลยว่า ตอนนี้เป็น เป๊กหุ่นหมี ที่ได้มาจากการเก็บตัวช่วงโควิด เหตุเพราะทานเยอะและออกกำลังกายหนักจนน้ำหนักพุ่งขึ้นไป 10 กิโล  เป๊ก บอกว่าจริงๆ ตัวเองก็พอใจกับหุ่นแบบนี้นะ แต่เจอทางค่ายสั่งลดด่วน ตอนนี้ก็เลยกำลังลดอยู่  

เป๊ก ยอมรับว่าตอนนี้ต้องเปลี่ยนไซส์เสื้อผ้ายกตู้ ทั้งเสื้อและกางเกง เพราะเทรนเนอร์ให้สควอชหนัก จนก้นใหญ่มาก ขนาดตัวเองเห็นยังตกใจ หลังได้เห็นจากภาพที่แฟนคลับถ่ายไว้ จนถึงขั้นต้องตั้งแฮชแท็กเองเลยว่า ช่วยเซฟตูดเฮียด้วย

ส่วนแฟนๆ ที่คิดถึงเพลงใหม่ของ เป๊ก เจ้าตัวก็แอบเผยให้ฟังว่าตอนนี้กำลังทำอยู่ แล้วก็มีหลายเพลงด้วย ยอมรับว่าคิดถึงแฟนคลับมากๆ เหมือนกัน รู้สึกดีใจและขอบคุณที่ยังคิดถึงและไม่ลืมกัน

ส่วนช่วงโควิดที่ผ่านมา เป๊ก ก็ยอมรับว่าขาดรายได้จนต้องควักเงินเก็บมาใช้เหมือนศิลปินคนอื่นๆ ตอนที่อยู่บ้านก็สั่งซื้อไมโครโฟนที่เป็นไมค์คาราโอเกะมาซ้อมร้องเพลง เพื่อเป็นการวอร์มเสียงและเพื่อไม่ให้ลืมว่าตัวเองเป็นนักร้อง แถมยังได้อาชีพใหม่ในช่วงโควิดคือเป็นช่างย้าย เพราะขยันย้ายเฟอร์นิเจอร์ในบ้าน ย้ายโต๊ะ ตู้ เตียง โคมไฟ เปลี่ยนมุมไปเรื่อยๆ ก็ถือเป็นทักษะใหม่ที่สนุกดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เป๊กผลิตโชค

คุณอาจสนใจ

Related News