บันเทิง

ระบาดหนัก ‘คริสติน่า - หนึ่ง ETC - ปั๊ป โปเตโต้’ โพสต์แจ้งข่าวติดโควิด-19

โดย nicharee_m

23 มี.ค. 2565

87 views

คนบันเทิง ก็ยังคงตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 และทยอยออกมาแจ้งข่าวกันอย่างต่อเนื่อง อย่างเมื่อวานนี้ก็มี นักร้องรุ่นใหญ่เสียงดี ‘คริสติน่า อากีล่าร์’ ก็ได้ออกมาแจ้งข่าวว่าตนเองติดเชื้อโควิด 19 โดยได้โพสต์บอกว่า

“เนื่องจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ติ๊นาได้ไปประชุมงาน และเมื่อวันจันทร์ ติ๊นาได้ทราบว่าเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID -19 ภายในที่ประชุม จึงได้ตรวจหาเชื้อแบบ ATK ซึ่งผลออกมาเป็น "ลบ" เมื่อคืนติ๊นามีอาการหนาวและไอค่อนข้างมาก

เช้าวันนี้ (22 มี.ค. 65) ติ๊นาเลยได้ตรวจ ATK อีกครั้ง ซึ่งผลออกมาเป็น บวก จึงไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจด้วยวิธี RT-PCR ผลออกมาว่า พบเชื้อ COVID -19 ค่ะ

ตอนนี้ติ๊นาได้เข้ารับการรักษา และปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องภายใต้คำแนะนำของแพทย์ และได้แจ้งทุกๆท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้วค่ะ #covid_19 #22march2022”


เช่นเดียวกับนักร้องหนุ่มเสียงดี ‘หนึ่ง อีทีซี’ ก็ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดระหว่างไปเที่ยวกับครอบครัวที่เกาะสมุย ตอนนี้ก็เลยต้องรักษาตัวอยู่ที่สมุย โดย หนึ่ง ได้โพสต์บอกว่า

“โดนแล้วครับรอบนี้ เริ่มมีอาการเจ็บคอ 2-3 วันก่อน มาทริปสมุยกับครอบครัวพอดี ตรวจ ATK ขึ้นสองขีด เลยไปตรวจซ้ำ RT-PCR ปรากฏว่าติดครับ

ตอนนี้เลยได้อยู่สมุยยาวเลยครับ พักรักษาตัวที่ Hospitel ละครับ ขออภัยทุกท่านที่ได้พบเจอกันช่วง 1อาทิตย์นี้นะครับ ฝากเช็คตรวจ ATK กันบ่อยๆด้วยครับ ขออภัยอีกครั้งนะครับ”  



และอีกหนึ่งศิลปินที่ออกมาโพสต์แจ้งว่าติดเชื้อโควิดเมื่อคืนนี้ก็คือนักร้องหนุ่ม ‘ปั๊ป โปเตโต้’ ที่ได้ออกมาโพสต์บอกว่า

“ผมพบเชื้อโควิดนะครับ ซึ่งโดยปกติผมตรวจ ATK เกือบทุกวันเป็นประจำ และวันนี้ผมก็ทำการตรวจตอนเช้าหลังตื่นนอนโดยวิธีแยงจมูก (ไม่ได้กวาดคอนะครับ) ผลคือไม่พบเชื้อ แต่ตกบ่ายผมมีอาการระคายคอ จึงทำการตรวจ ATK อีกครั้ง โดยการกวาดคอ ที่ตรวจขึ้นว่าพบเชื้อครับ และเพื่อความแน่ใจผมพยายามตรวจซ้ำอีกหลายครั้ง ขึ้น 5 ครั้งไม่ขึ้น 3 ครั้งครับ รวมแล้ว 8 ครั้ง 55 จึงได้ไปทำการตรวจ RT-PCR ผลปรากฎว่าพบเชื้อครับ

ตอนนี้ผมได้เข้ารักษาที่ตัวที่โรงพยาบาลตามที่แพทย์แนะนำแล้วครับ สำหรับใครที่เพิ่งใกล้ชิดผมไปสองสามวันก่อน ผมต้องขออภัยอย่างยิ่งด้วยนะครับ และผมต้องขอโทษทางผู้จัดหลายท่าน เพื่อนๆ ในวงทีมงานโปเตโต้ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่รอจะพบกันตามจังหวัดต่างๆ ด้วย ผมต้องขออภัยที่ไม่สามารถไปเล่นดนตรีได้ในช่วงเวลานี้ครับ ขอให้รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับทุกคน ด้วยความห่วงใยครับ  แล้วจะกลับไปชดใช้ให้อย่างสาสมครับ งืมมมม”


คุณอาจสนใจ

Related News