บันเทิง

‘เจนี่ – กลัฟ’ สปอยล์ความฟินจิกหมอน ส่งตรงจากกอง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์”

โดย nicharee_m

22 มี.ค. 2565

984 views

‘เจนี่ – กลัฟ’ เล่าเบื้องหลังกองละคร “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ตอนนี้สนิทกันมาก ด้าน กลัฟ ยก เจนี่ เป็นคุณครู พร้อมเล่าฉากฟินจากเสียงกรี๊ดของผู้จัด

ละครเรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ของผู้จัด ‘พี่ไก่ วรายุฑ’ ที่ได้พระ-นางต่างรุ่น ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ที่หวนกลับมารับละครอีกครั้งในรอบ 4 ปี ประกบพระเอกน้องใหม่ของช่อง 3 ‘กลัฟ คณาวุฒิ’ ซึ่งตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำกันไปประมาณครึ่งทางแล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (21 มี.ค.) ผู้จัด พี่ไก่ วรายุฑ ก็เปิดโอกาสให้นักข่าวได้เข้าไปเก็บเภาพเบื้องหลังในกองถ่าย ซึ่งเป็นฉากเดินแฟชั่นโชว์ของนางเอก โดยมีพระเอกเป็นคนเนรมิตความสวยให้ หลังจากที่นางเอกเพิ่งร้องไห้อย่างหนักเพราะเจอกับมรสุมชีวิตมา ทั้งคุณแม่เสียชีวิตและแฟนนอกใจ  และถือเป็นฉากไฮไลท์ของตอนแรกด้วย  

ก็ได้เจอกับ เจนี่ และ กลัฟ พระเอก - นางเอกของเรื่อง ทั้งคู่ก็ได้เล่าว่าตอนนี้ทำงานเข้าขาสนิทกันสุดๆ ชนิดที่ว่าสนิทกว่านี้ไม่ได้แล้ว  ส่วน กลัฟ ก็ชื่นชม พี่เจนี่ ว่านอกจากจะเป็นนางเอกคนแรกของตัวเองแล้ว ก็ยังเป็นคุณครูที่ช่วยในเรื่องการแสดงด้วย อย่างฉากดราม่าที่ กลัฟ สารภาพเลยว่าเล่นไม่ค่อยได้ ก็ได้ เจนี่ คอยช่วยบิ๊วช่วยส่งอารมณ์ให้  

ถามว่าจะมีความฟินให้แฟนละครได้จิกหมอนขนาดไหน เจนี่ บอกว่าไม่กล้าการันตีเอง แต่เท่าที่เห็นฟีดแบคจากผู้จัด พี่ไก่ วรายุฑ ที่ร้องกรี๊ดจากหน้ามอนิเตอร์วันที่เข้าฉากกุ๊กกิ๊กด้วยกัน ก็คิดว่าน่าจะทำให้แฟนๆ จิกหมอนได้อยู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/82xyCtIYBp8

คุณอาจสนใจ

Related News