บันเทิง

'มะปราง' ควงแฟนหนุ่มตำรวจ ลอดซุ้มกระบี่เข้าประตูวิวาห์สุดหวาน

โดย sujira_s

15 มี.ค. 2565

1.9K views

‘มะปราง กุลภัสสรณ์’ ควงแฟนหนุ่มนายตำรวจ ‘ชร  พรประกฤต’ ลอดซุ้มกระบี่เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น


ขอแสดงความยินดีกับเจ้าสาวป้ายแดงที่มาพร้อมชื่อใหม่ มะปราง กุลภัสสรณ์  เสณีตันติภากุล ที่ถือฤกษ์ดี 14 มีนาคมเมื่อวานนี้ (14 มี.ค.65) ควงแขนแฟนนายตำรวจหนุ่ม พ.ต.ท. ดร. ชร พรประกฤต ที่คบหากันมา 3 ปีครึ่ง ลอดซุ้มกระบี่เข้าประตูวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพ โดยมีพิธีหมั้นแบบไทย และพิธียกน้ำชาแบบจีนในช่วงเช้า และมีพิธีฉลองสมรสในช่วงบ่าย มีเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย ได้ คิมเบอร์ลี่ , มิ้นต์ ชาลิดา , แพง พิชาภัทร , เอ๋ มณีรัตน์ เป็นเพื่อนเจ้าสาว


โดยหลังจากเสร็จจากงานฉลองสมรส มะปรางได้ควงแขนสามีมาเปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมพูดประโยคที่เจ้าตัวบอกว่าอยากพูดมานานแล้ว นั่นก็คือว่า “ขอบคุณที่มางานหนูนะคะ”  ซึ่งมะปรางบอกว่า งานทุกอย่างดีกว่าที่คิดไว้ จากตอนแรกที่ยอมรับว่าเครียดจนต้องกินยานอนหลับมาเป็นเดือน เพราะเป็นคนคิดรูปแบบงานเองทั้งหมด แต่พองานออกมาอย่างที่ตั้งใจไว้ก็รู้สึกดีใจ


ซึ่งคุณชร ก็ได้เผยถึงความประทับใจและได้เลือกมะปราง มาเป็นคู่ชีวิตว่า ตลอดระยะเวลา 3 ปีได้ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาพอสมควร และปกติเวลาผู้ชายคุยกับแฟน ก็มักจะบอกกันว่า เราจะทำให้คุณมีความสุขนะ แต่มะปราง กลับพูดกับตนเองว่า “ไม่ต้องสุขตลอดหรอก ทุกข์บ้างก็ได้” ก็เลยทำให้มั่นใจว่าอยากใช้ชีวิตคู่กับผู้หญิงคนนี้  เพราะเชื่อว่าไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไร หรืออุปสรรคแบบไหน ก็จะจับมือผ่านกันไปได้ และมะปรางก็เข้ามาเติมสีสันในชีวิตของตัวเอง จากปกติที่เป็นคนเรียนและทำงานตลอด ไม่ค่อยได้ติดตามสื่อ แต่ตั้งแต่รู้จักเขา ตอนนี้ก็ทำให้ตนเองเริ่มเล่นอินสตาแกรมแล้ว พร้อมสัญญาว่า จะดูแลมะปราง ให้ดีที่สุดเหมือนที่ทุกคนรอบตัวเขา ให้ความเอ็นดู ให้ความรักมา


ส่วนมะปรางก็ชื่นชมสามีว่าเป็นคนที่น่ารัก ละมุน อบอุ่น จิตใจดี พึ่งพาได้ เป็นคนที่ดีทุกอย่างจริงๆ จนไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนแบบนี้จริงๆ สารภาพว่าตอนแรกที่เจอไม่คิดว่าจะใช่ เพราะไม่ใช่สเป๊ก เพราะตนเองชอบสเป็คแบบเกรท วรินทร แต่มารู้ตัวอีกทีก็ชอบพี่เค้าแบบไม่ลืมหูลืมตาตอนไหนก็ไม่รู้ ชอบทุกเวอร์ชั่นที่เป็นเขา และจากนี้ก็จะตั้งใจเป็นภรรยาที่ดี จะดูแลพี่ชร และครอบครัวของพี่ชร จะเป็นพาร์ทเนอร์กันในทุกมิติ และจะอยู่ด้วยกันตลอดไป


โดยมะปรางยังได้เผยถึงแหวนแต่งงานที่สามีมอบให้ เป็นแหวนเพชรน้ำงาม 2.5 กะรัต จากร้านของสามี ที่ถูกออกแบบเป็นรูปดอกไม้และเครื่องหมายอินฟินิตี้ ส่วนเรื่องทายาทยังไม่มี ขอไปฮันนีมูนกันก่อน โดยตั้งใจจะไปที่ประเทศอังกฤษในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นประเทศที่ทั้งคู่เจอกันเป็นครั้งแรก


นอกจากนี้ มะปรางยังถือโอกาสเผยถึงเรื่องการเปลี่ยนชื่อและเพิ่มคำในนามสกุล เนื่องจากมีหมอดูหลายคนทักมาตลอดว่าชื่อเก่าชงกับคุณพ่อ และอาจจะส่งผลให้คุณพ่อจากไปได้ จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้จู่ๆ คุณพ่อก็มีอาการหัวใจวายจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด มะปรางก็เลยตัดสินใจเปลี่ยนชื่อทันทีเพราะไม่อยากเสี่ยงอีก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/xI8u_fElfRw

คุณอาจสนใจ