บันเทิง

ผู้จัด ‘เมย์ ปทิดา’ สลัดลุค ‘แพทริเซีย’ รับประกันความแซ่บทะลุจอ ในละคร ‘ปมเสน่หา’

โดย nicharee_m

11 มี.ค. 2565

764 views

ผู้จัด ‘เมย์ ปทิดา’ นำทีม ‘เกรท วรินทร – แพทริเซีย’ พร้อมทีมนักแสดงบวงสรวงละคร ‘ปมเสน่หา’ พร้อมรับประกันความแซ่บทะลุจอ

บรรยากาศพิธีบวงสรวงละครสุดแซ่บเรื่องใหม่ของทางช่อง 3 กับเรื่อง ปมเสน่หา ของผู้จัดคนสวย เมย์ ปทิดา ที่จับพระนาง เกรท วรินทร และ แพทริเซีย กู้ด มาพลิกคาแร็คเตอร์คู่กันเป็นครั้งแรก แถมยังมีนักแสดงที่มาร่วมเสริมทัพความแซ่บอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ , แพร พิชชาภา , ท็อป จรณ , มิ้นท์ นวินดา , บ้าน ณคุณ และอีกหลายคน

โดยละคร ปมเสน่หา จะถ่ายทอดปมแค้นในอดีตของ ดร.ปาริฉัตร ซึ่งรับบทโดย แพทริเซีย กู้ด ที่กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง เมื่อโชคชะตานำพาให้เธอได้มาเจอกับ พายุ ที่รับบทโดย เกรท วรินทร ผู้ชายที่ดีพร้อมทุกอย่าง แถมยังได้ส่ง ตฤณ (ท็อป จรณ) และสองพี่น้อง พิมพ์ผกา (แพร พิชชาภา) และ พิมพ์อัปสร (โยเกิร์ต) ที่เคยสร้างปมให้เธอในอดีต ย้อนกลับมาทำร้ายเธออีกครั้ง แต่ครั้งนี้ต่างกันตรงที่ ปาริฉัตร จะไม่ยอมเป็นผู้ถูกกระทำอีกต่อไป เธอจึงตั้งใจคิดบัญชีคืนทั้งกับ ตฤณ , พิมพ์ผกา และ พิมพ์อัปสร อย่างสาสมกับความเจ็บปวดที่เธอเคยได้รับ  และต้องรอติดตามกันว่า พายุ ที่เป็นรักครั้งใหม่ของ ปาริฉัตร จะยอมรับอดีตที่ผ่านมาของเธอได้หรือไม่

ซึ่งผู้จัด เมย์ ปทิดา รับประกันเลยว่าละครเรื่องนี้จะแซ่บถูกใจแฟนละครแน่นอน มีครบทุกรส เนื้อหาดราม่าเข้มข้น มีปมต่างๆ ให้ชวนติดตาม และถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ แพทริเซีย จากปกติเคยเล่นแต่บทใสๆ เรียบร้อย แต่เรื่องนี้สลัดลุคส์เดบิวท์เป็นนักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ แซ่บเว่อร์ เลิฟซีนแน่น รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ก็เลิฟซีนจุกๆ เช่นกัน จนนักแสดงบอกเลยว่าตอนถ่ายทำ ยังแอบคิดกันว่าจะออกอากาศได้จริงๆ ใช่มั้ย โดยเตรียมลงจอช่อง เสิร์ฟความแซ่บทุกคืนวันพุธ - พฤหัสบดี เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ทางหน้าจอช่อง 3


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ngdP9li5vrE

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ละครปมเสน่หา

คุณอาจสนใจ