บันเทิง

'โย ทัศน์วรรณ' รับตัวพี่สาว 'สรพงศ์ ชาตรี' ร่วมพิธีศพ - ลูกสาวโพสต์ภาพจับมือพ่อ ก่อนจากลา

โดย thichaphat_d

11 มี.ค. 2565

2K views

วงการบันเทิงอาลัย กับการจากไปของศิลปินแห่งชาติ อาเอก - สรพงศ์ ชาตรี ในวัย  73 ปี เมื่อเวลา บ่าย 3 โมง 51 นาที ของวันที่ 10 มีนาคม 2565 หลังจากเข้ารับการรักษาอาการป่วยมะเร็งปอด

ด้าน ขวัญ พิมพ์อัปสร ลูกสาวคนโตของสรพงศ์ ที่เกิดจาก โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวอาลัยคุณพ่อด้วยภาพจับมือกันครั้งสุดท้าย และเขียนแคปชั่นด้วยรูปอิโมติคอน หัวใจสีดำ ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนๆ พี่ๆในวงการบันเทิง

ขณะที่เมื่อช่วงค่ำ ผู้สื่อข่าวของเราก็ได้โทรศัพท์ไปสอบถาม โย ทัศน์วรรณ ซึ่งเป็นอดีตภรรยา ได้ให้สัมภาษณ์ว่าหลังจากทราบข่าวการจากไปของสรพงศ์ ตนเองและดวงใจ หทัยกาญจน์ ได้ขับรถไปรับคุณยายชั้น เทียมเศวต อายุ 81 ปี พี่สาวของสรพงศ์ เพื่อมาร่วมพิธีศพของน้องชาย

โดยโย ทัศน์วรรณ ได้ให้สัมภาษณ์ ว่าตัวเองก็ตอบได้ไม่เต็มที่เพราะไม่ได้เป็นคนดูแล แต่ลูกสาวก็ไปเยี่ยมมาแรกๆ ก็พูดทักทาย แต่หลังๆ ช่วง 1 เดือน ก็จะไม่ค่อยพูด แต่ก็รู้สึกตัว ไม่ค่อยลืมตา แต่ก็ไม่ได้มีความเจ็บปวด ร้องโอดโอย ส่วนตนไม่ได้ไปเยี่ยม เพราะช่วงโควิด และอยู่ห้องไอซียู ซึ่งระหว่างสัมภาษณ์ ทางโย ทัศน์วรรณ ก็ได้พูดคุยกับพี่สาวของสรพงษ์ระหว่างที่เดินทางมากรุงเทพด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News