บันเทิง

‘โบว์ เมลดา’ แซว ‘อาเล็ก’ ปีนี้ทำสีผม ทำเล็บ สงสัยปีหน้าทำนม

โดย sujira_s

10 มี.ค. 2565

941 views

‘โบว์ เมลดา’ แซว ‘อาเล็ก’ ปีนี้ทำสีผม ทำเล็บ สงสัยปีหน้าทำนม พร้อมชื่นชมดูแลดีทั้งตนเองรวมถึงคนรอบข้างด้วย เผยตอนนี้ชวนกันลดน้ำหนัก หลังออกเดตจนน้ำหนักพุ่งกันทั้งคู่


เรื่องราวคนคลั่งรักทั้งในจอและชีวิตจริง อย่างพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่ในละคร ‘เกมปรารถนา’ เมื่อคืนนี้ (10 มี.ค. 65) บอกเลยว่า คุณอนาวินคลั่งรักมิลินหนักมาก และพร้อมจะจับมือฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน


ขณะที่ในชีวิตจริงกับโบว์ เมลดา ก็คลั่งรักไม่แพ้กัน หลังจากที่ล่าสุด โบว์ เมลดา ได้โพสต์ภาพชุดว่ายน้ำสีส้มสดใส โชว์หุ่นสวยบนโขดหินริมทะเล พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “น้องส้มมาเเย้ว”


จากนั้น อาเล็กก็เข้าไปคอมเม้นต์แสดงความเป็นเจ้าของทันทีว่า “หวงได้มั้ยคะ” ซึ่งก็มีเพื่อนๆ ดาราและแฟนคลับเข้ามาคอมเม้นต์แซวความคลั่งรักของอาเล็กกันเพียบ


และวันก่อนนักข่าวของเราก็ได้เจอกับโบว์ เมลดา ก็เลยได้สัมภาษณ์ถึงความเปลี่ยนไปของอาเล็ก หลังจากที่มาคบกับโบว์ เพราะจะเห็นได้ว่า หลังจากที่ไปเป็นเพื่อนโบว์ ทำเล็บ พักหลังตัวเองก็เริ่มหันมาทำเล็บแล้วด้วยเหมือนกัน อย่างลายล่าสุดที่อาเล็กโพสต์ให้ดู ก็มีลายที่เป็นรูปโบว์ด้วย



โบว์ก็เล่าให้ฟังว่า ครั้งแรกที่ไปทำด้วยกัน อาเล็กแค่ไปเป็นเพื่อนเฉยๆ แต่ตัวเองเห็นว่าต้องรอนาน ก็เลยชวนให้อาเล็ก ทำฆ่าเวลาไปด้วยเลย ปรากฏว่า โบว์ใช้เวลาทำไป 2 ชั่วโมงครึ่ง แต่อาเล็กใช้เวลาทำไป 3 ชั่วโมง แต่ที่พีคกว่าคือครั้งหลังๆ อาเล็กเริ่มไปทำเล็บคนเดียวแล้ว จน โบว์ถึงขั้นแซวว่า ปีนี้ทำสีผมแล้ว ทำเล็บแล้ว สงสัยปีหน้าสงสัยทำนม


ซึ่งโบว์ยังบอกอีกว่า ตั้งแต่คบกับอาเล็ก มีหลายคนมาบอกกับตนเองว่า อาเล็กดูหล่อขึ้น จนทำเอาตัวเองเริ่มสงสัยว่า “ฉันดูสวยขึ้นบ้างมั้ย”  แต่โบว์บอกว่า สำหรับอาเล็ก เค้าหล่อที่สุดในดวงใจอยู่แล้ว พร้อมชื่นชมว่า อาเล็กเป็นคนที่ดูแลดีมาก ไม่ใช่ดูแลแค่โบว์ แต่ยังดูแลไปถึง คุณแม่ ครอบครัว รวมถึงผู้จัดการของโบว์ด้วย


นอกจากนี้ โบว์ยังยอมรับว่าตั้งแต่คบกัน น้ำหนักก็ขึ้นกันทั้งคู่ เพราะกิจกรรมส่วนใหญ่ก็ชวนกันไปกินของอร่อย  น้ำหนักของโบว์ จาก 54 พุ่งไปถึง 59 จนตอนนี้คุยกันแล้วว่าต้องชวนกันลดแล้วนะ และเวลาสั่งอะไรก็อย่าวู่วาม



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y1QSMPJ-jNE


แท็กที่เกี่ยวข้อง  โบว์ เมลดา ,อาเล็กธีรเดช

คุณอาจสนใจ

Related News