บันเทิง

‘ณเดชน์’ เล่าโมเมนต์ควง ‘ญาญ่า’ ปิกนิกฉลองวาเลนไทน์ ลุ้นข่าวดีปลายปี

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2565

1.9K views

เรื่องราวความรักของคู่รัก NY ณเดชน์ - ญาญ่า กันหน่อย โดยเมื่อวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ชวนกันไปฉลองวาเลนไทน์สุดเรียบง่ายกันที่สวนสาธารณะกลางกรุง ในคอนเซ็ปต์วาเลนไทน์ปิกนิก ชวนกันกินพิซซ่ารูปหัวใจด้วยกัน ซึ่งก็ทำเอาสาวก NY ฟินกันหนักมาก

ล่าสุดเมื่อวานนี้ นักข่าวได้เจอ ณเดชน์ เจ้าตัวก็เผยว่าจริงๆ วันวาเลนไทน์ต้องไปทำงานกัน ก็เลยไม่ได้จองร้านอาหารที่ไหนไว้ แต่พอมีเวลาหลังเลิกงาน ญาญ่า ก็บอกว่างั้นไปปิกนิกกันง่ายๆ ก็ได้ ก็เลยซื้อพิซซ่าไปนั่งปิกนิคกันชิลๆ ซึ่งตอนที่ไปต่างประเทศ ก็มักจะทำแบบนี้กันอยู่แล้ว และมองว่าไม่ว่าจะลงทุนมากหรือน้อย มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกมากกว่า



ซึ่งคืนนั้นก็ปิกนิคกันได้ชั่วโมงกว่าๆ เพราะสวนจะปิด ก็รีบเก็บของกลับกัน ก็รู้สึกสนุกดี เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่มีความสุข พร้อมยอมรับว่าก็มีของขวัญให้น้องเหมือนกัน แต่ก็ไม่ได้พิเศษเท่าโมเม้นต์ที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน คิดว่าการมีเวลาอยู่ด้วยกัน มันดีกว่าของขวัญที่ให้กันมากกว่า แต่ถ้าไม่มีของขวัญเลยก็คงไม่ได้ มันก็ต้องมีบ้าง

นอกจากนี้นักข่าวยังถามถึงแหวนรูปโบว์ที่ ญาญ่า มักจะใส่ติดนิ้วนางข้างซ้ายอยู่ตลอด ณเดชน์ ก็ชมว่า น้องใส่แล้วน่ารัก ใส่เหมือนเครื่องประดับที่เข้ากับเสื้อผ้า ไม่ได้ใส่ตลอดเวลา ยอมรับว่าซื้อแหวนให้บ่อย แต่ไม่ขอตอบว่าให้ไปกี่วงแล้ว  นักข่าวก็ถามว่าทำไมรู้สึกว่าต้องซื้อแหวนให้ ? ณเดชน์ ก็บอกว่า เป็นเหมือนฟีลป๊อปปี้เลิฟสมัยวัยรุ่น ก็ถือเป็นของแทนใจ เวลาเห็นน้องใส่ ก็ดีใจ  ส่วนจะให้เพิ่มอีกวง (แหวนขอแต่งงาน) เมื่อไหร่ดี ? ณเดชน์ ก็บอกเหมือนเดิมว่าคงเมื่อโอกาสและสถานการณ์พร้อม ก็คงจะแจ้งให้ทุกคนทราบ ยอมรับว่ามีคุยกันเป็นธรรมดาอยู่

ณเดชน์ บอกว่าถ้าจะแต่งงานจริงๆ ตนเองก็อยากให้เวลากับโมเม้นต์แต่งงานให้มากที่สุด อยากจะมีเวลาให้เขา 1 -2 ปี ที่จะได้เรียนรู้กัน ใช้ชีวิต ไปเที่ยวด้วยกัน ก็เลยต้องวางแผนดีๆ ซึ่งตอนนี้มีงานยาวถึงสิ้นปีนี้

นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังเผยว่ากำลังทำเพลงร่วมกับ ป๊อก มายด์เซ็ท (สามี มาร์กี้) ก็เป็นเพลงอาร์แอนด์บี กึ่งเศร้าๆ เท่ๆ น่าจะได้ฟังกันช่วงเดือนพฤษภาคมนี้  และยอมรับว่าได้ชวน ญาญ่า มาทำเพลงด้วยเหมือนกัน แต่ด้วยเรื่องของเวลาก็เลยยังไม่ได้คุยเป็นกิจจะลักษณะมาก

ซึ่งตนเองได้เขียนเพลงให้ ญาญ่า ไว้ ก็เลยอยากให้น้องได้มาร่วมแชร์ ร่วมร้อง ร่วมแต่งด้วยกัน อยากให้เป็นเพลงที่ทำออกมาด้วยกัน  ถามว่าจะเอาไว้ใช้เป็นเพลงงานแต่งเลยรึเปล่า? ณเดชน์ ก็รีบปฏิเสธว่า ไม่ใช่เพลงงานแต่ง แต่เป็นเพลงที่บอกเล่าการเดินทางของตนเองทั้งคู่


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QwJ8Focr6qU

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ณเดชน์ญาญ่า

คุณอาจสนใจ

Related News