บันเทิง

'นก จริยา' เป็นปลื้ม 'สร้อยสะบันงา' กระแสตอบรับดี เอ่ยชม 'ใบเฟิร์น' ถ่ายทอดบท 'น้องงาม' ได้ไร้ที่ติ

โดย sujira_s

23 ก.พ. 2565

1.2K views

ผู้จัด ‘นก จริยา’ เป็นปลื้มละคร “สร้อยสะบันงา” กระแสตอบรับดี พร้อมชื่นชม ‘ใบเฟิร์น’ ถ่ายทอดบท ‘น้องงาม’ ได้สมบูรณ์ คิดว่าเลือกถูกคน


เรื่องราวของละครที่กำลังแซ่บสุดๆ ในตอนนี้ กับเรื่อง ‘สร้อยสะบันงา’ ของผู้จัด นก จริยา ที่ได้คู่จิ้น นาย ณภัทร และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก มาจับคู่เล่นละครด้วยกันเป็นครั้งแรก


ซึ่งเมื่อคืนนี้เรื่องราวก็เดินทางมาถึง EP ที่ 10 แล้ว ความมันส์ ความแซ่บของ น้องงามก็กำลังพุ่งขึ้นเรื่อยๆ หลังจากได้ตัดสินใจจดทะเบียนสมรสแต่งงานกับชายช้าง และได้เข้ามาอยู่ในวังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ชีวิตในวังของงาม กลับไม่ได้โดรยด้วยกลีบกุหลาบ ต้องคอยรับศึกจากหม่อมแม่และน้องสาวของชายช้าง ที่ไม่ยอมรับงามเป็นสะใภ้ ขณะที่ความสัมพันธ์กับเทียนก็เริ่มแย่ลง


ซึ่งต้องบอกว่ากระแสละครดีมากๆ จนทำเอาผู้จัดอย่างนก จริยา ถึงกับยิ้มด้วยความอิ่มใจ พร้อมขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตาม ทั้งคนที่ติและคนที่ชื่นชม โดยนก จริยาบอกว่าตอนนี้เป็นช่วงอุปสรรคความรักของพระเอกนางเอก เพราะชีวิตคนเราบางที ก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ พร้อมชื่นชมในฝีมือการแสดงของใบเฟิร์น กับบท ‘น้องงาม’ ที่ถ่ายทอดความเป็น ‘งาม’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้รู้สึกว่าเลือกถูกคนแล้ว


นก จริยา บอกว่าจุดประสงค์ของละครเรื่องนี้ อยากถ่ายทอดบริบทของผู้หญิงในยุคสมัยที่สังคมกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง และอยากให้เป็นกำลังใจผู้หญิงที่ถูกเรียกว่าเป็นกระดังงาลนไฟ ผู้หญิงที่เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว ให้รู้สึกว่าตัวเองยังมีคุณค่า ตราบใดที่เราทำตัวเองให้มีคุณค่า


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/y8SAT7X5zfs

คุณอาจสนใจ

Related News