บันเทิง

ติดกันอื้อ! คนบันเทิงแจ้งติดโควิด 'เจมส์จิ-แอนทอง-เจ เจตริน-อิน บูโดกัน'

โดย thichaphat_d

23 ก.พ. 2565

547 views

สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ยังพบคนบันเทิงที่ตรวจพบว่าติดเชื้อกันรายวัน ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 ก.พ.65) พระเอกหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าตรวจพบติดเชื้อโควิด 19 หลังเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เลยรีบเดินทางไปตรวจ RT-PCR และผลตรวจพบก็ว่า ติดเชื้อโควิด

จากนั้นในช่วงเย็น นางเอกสาว แอน ทองประสม ซึ่งได้ไปร่วมงานวันเกิดคนรู้จัก งานเดียวกับหน่อย บุษกร และเจมส์ จิรายุ และตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากทราบว่าตัวแองเป็นผู้สัมผัสใกล้ชิดคนติดเชื้อ แอนก็ได้เดินทางไปตรวจ RT-PCR และผลก็ออกมาพบเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน

โดยทั้งเจมส์จิ และแอน ได้ฉีดวัคซีนเข็ม 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผู้สัมผัสใกล้ชิดที่ได้ไปร่วมอยู่ในงานเดียวกัน ทั้งดิว ปิ่นกมล , เอ ศุภชัย รวมถึง เกรท วรินทร ตอนนี้ก็ได้ทำการกักตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังรอผลตรวจ RT-PCR อยู่

นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงช่อง 3 ที่ตรวจพบว่าติดโควิดเมื่อวานนี้อีก 2  คน คือ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ หลังได้ไปสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อจากการทำงาน และหลังจากไปตรวจ RT-PCR ก็พบว่าติดเชื้อโควิด และตอนนี้กำลังรอเข้ารับการรักษา

และอีกคนคือ จ็อบ ธัชพล ก็ได้โพสต์แจ้งว่าติดเชื้อโควิด หลังจากได้สัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อในกองละคร จากนั้นก็เริ่มมีอาการเจ็บคอ เป็นไข้ และอ่อนเพลียเล็กน้อย จึงไปตรวจ RT-PCR และผลก็พบว่าติดเชื้อ ตอนนี้อยู่ในระหว่างรอเข้ารับการรักษา

นอกจากนี้ยังมีศิลปินอีกหลายคน อาทิ เจ เจตริน, อิน บูโดกัน, ส้ม มารี ที่แจ้งว่าติดเชื้อวิดเช่นกัน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/qH31_I5CwUA

คุณอาจสนใจ

Related News