บันเทิง

'กันตนา' เปิดเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ 'Sexy Mama' เฟ้นหา 'ไอคอนตัวแม่' เริ่ม 12 ก.พ. นี้

โดย sujira_s

10 ก.พ. 2565

670 views

แซ่บทะลุจอ! 'กันตนา' เปิดเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ 'Sexy Mama' เปิดซิง 3 ตัวแม่ 'แคทรียา-ฮาน่า-แพนเค้ก' นั่งแท่น 'มาดาม' ร่วมเจียระไนและเฟ้นหา 'ไอคอนตัวแม่' ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ เตรียมเปิดฉากความสนุกพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจ 12 ก.พ.นี้ ทางช่อง 3


กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ชวนคนไทยต้อนรับศักราชใหม่ 2022 ประเดิมความสนุกสุดแซ่บกับเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ในรายการ 'Sexy Mama' ที่จะสร้างปรากฏการณ์นิยามความแซ่บมาตรฐานใหม่ กับการเฟ้นหา ‘ไอคอนตัวแม่’ คนแรกของไทย ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวทุกวัยไม่หยุดแซ่บ! จัดหนักความปังกับการรวมตัวของ 3 ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง นำทีมโดย มาดามแคท – แคทรียา อิงลิช มาดามฮาน่า-ทัศนาวลัย และ มาดามแพนเค้ก-เขมนิจ  ที่เปิดซิงมานั่งแท่น 'Madam' เป็นครั้งแรก พร้อมสวมบทบาททั้งการเป็นพี่เลี้ยงและกรรมการตัดสินชะตาของผู้เข้าประกวดทั้ง 20 คน พร้อมด้วย ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย พระเอกสุดฮอตที่ประเดิมหน้าที่พิธีกรรายการเรียลลิตี้เป็นครั้งแรก  การันตีความสนุก แซ่บทะลุจอ กับบททดสอบที่ต้องโชว์ทั้งกึ๋นและความแข็งแกร่ง ออนแอร์พร้อมกันทั่วประเทศ เสาร์ที่ 12 ก.พ.นี้ ทางช่อง 3



พลอย-รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล Executive Producer รายการ Sexy Mama กล่าวว่า "Sexy Mama คือรายการเรียลลิตี้ที่ต้องการนำเสนอนิยามของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความครบทั้งความสง่างามจากภายนอกและภายใน สะกดสายตากับความเซ็กซี่ที่ไม่ได้วัดกันที่สัดส่วน และความมั่นใจที่ไม่ใช่เพียงแค่ความเฟียส ผ่านภารกิจการค้นหาผู้หญิงที่เป็นตัวแทนแห่งยุคสมัยและเป็นตัวจริง หรือ 'ไอคอนตัวแม่’ ที่ครบเครื่องทั้งบุคลิกภาพ เสน่ห์รอบตัว ทัศนคติที่ดี ความเฉลียวฉลาด และที่สำคัญคือต้องมีความมั่นใจ โดยได้มีการเปิดออดิชั่นจากผู้หญิงไทยทั่วประเทศ ไม่จำกัดอาชีพและสถานภาพ จนได้ 20 ผู้เข้าแข่งขันที่จะมาร่วมภารกิจและบททดสอบที่เกินคาดเดาในรายการตลอด 13 Episode ที่มั่นใจว่าผู้ชมจะได้รับความสนุก ความลุ้น และแรงบันดาลใจ พร้อมเคล็ดลับในการดูแลและพัฒนาตัวเองตามแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ตลอดรายการ”



มาดามแคท - แคทรียา อิงลิช ไอดอลยุค 90 ที่เปล่งประกายความ 'Sexy & Attractive' ในทุกอิริยาบถ กล่าวถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจกับการมารับบทบาทเป็น Madam ของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน ซึ่งในรายการนี้จะเผยทุกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองและไปจนถึงประสบการณ์ในวงการบันเทิงตลอด 30 ปีมาถ่ายทอดให้ผู้เข้าแข่งขัน ทั้ง 20 คนแบบไม่มีกั๊กแน่นอน เชื่อว่าคนดูทุกคนจะได้ร่วมลุ้น เอาใจช่วย และสามารถนำทุกเคล็ดลับในการดูแลตัวเองทั้งจากแคทและเหล่า Expert มากมายจากหลายวงการที่จะมาร่วมเจียระไนผู้เข้าแข่งขันทุกคนให้เจิดจรัสเป็นคนใหม่ในเวอร์ชันที่ดีที่สุดในแบบฉบับ ของตนเอง”



ในขณะที่มาดามฮาน่า-ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ที่มีความ 'Glamorous' เพียบพร้อม และประสบความสำเร็จ ทั้งในหน้าที่การงานและในชีวิตครอบครัว เผยว่า “รายการ Sexy Mama ถือเป็นอะไรที่ท้าทายมากสำหรับตัวเอง กับประสบการณ์ครั้งแรกของการต้องมารับหน้าที่ 'Madam' ที่เป็นทุกสิ่งทุกอย่างให้ผู้เข้าแข่งขันที่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะแต่ละคนมีความแซ่บเป็นของตัวเอง ซึ่งการทำหน้าที่นี้ยอมรับว่ามีความกดดันมาก เพราะต้องสวมบทพี่เลี้ยงและกรรมการที่จะตัดสินว่าใครจะอยู่หรือไปด้วย ซึ่งผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนทุ่มเทตั้งใจกันมากในทุกๆ ภารกิจ จึงอยากให้ทุกคนเอาใจช่วยพวกเราทุกคนและผู้เข้าแข่งขันทั้ง 20 คน เชื่อว่าผู้ชมจะได้แรงบันดาลใจดีๆ และได้เห็นความแข็งแกร่งของผู้หญิงในแบบที่คุณคาดไม่ถึงจากรายการ Sexy Mama”



มาดามแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ตัวแทนของสาวยุคใหม่สุด 'Perfect' กล่าวว่า “ตื่นเต้นที่สุดกับรายการ Sexy Mama เพราะถือเป็นการประเดิมประสบการณ์ครั้งแรกในหลายด้าน ทั้งเป็นครั้งแรกของการทำหน้าที่ 'Madam' ในรายการเรียลลิตี้ ซึ่งจากที่ได้เริ่มถ่ายทำมาแล้วก็รู้สึกถึงความสนุก และลุ้นไปด้วย รวมถึงประทับใจในความทุ่มเทในทุกรายละเอียดของทีมงานทุกฝ่าย รวมถึงความทุ่มสุดตัวของผู้เข้าแข่งขัน เรียกว่าเอาจริงกันทุกคน ซึ่งด้วยความเป็นคน Perfectionist ทำให้กดดันไม่น้อยกับรายการนี้ เพราะการเป็นรายการเรียลลิตี้ที่เราไม่มีสิทธิรู้ล่วงหน้าเลยว่าแต่ละโจทย์ในแต่ละ Episode จะเป็นอะไร ซึ่งบอกได้เลยว่าแต่ละบททดสอบในรายการจะทำให้คนดูคาดไม่ถึงแน่นอน อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นและเอาใจช่วยไปกับทุกภารกิจของสาวๆ ในรายการกันค่ะ”



เตรียมตัวพบกับรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ 'Sexy Mama' ที่ผู้ชมจะได้ติดตามบทบาทใหม่ของตัวแม่ทั้ง 3 และเรื่องราวของผู้หญิงทั้ง 20 คนผ่านบททดสอบที่จะวัดใจและวัดกึ๋นกันแบบที่คาดไม่ถึงในทุกๆ สัปดาห์ กับการเฟ้นหา “ไอคอนตัวแม่คนแรกของประเทศไทย” ที่จะสะท้อนความเซ็กซี่ ดึงดูด โก้หรู และสมบูรณ์แบบในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวทุกวัยไม่หยุดแซ่บ! เริ่มอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ติดตามชมได้ทางช่อง 3 กด 33 ครั้งแรกเสาร์ที่  12 กุมภาพันธ์นี้!



ติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน facebook fanpage : https://m.facebook.com/SexymamaTH และช่องทาง Social Media อื่นๆได้ @SexyMama #SexyMamaTH




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ZNq84tT35gU


แท็กที่เกี่ยวข้อง  กันตนา ,Sexy Mama

คุณอาจสนใจ