บันเทิง

‘หญิง รฐา’ สารภาพเครียดจนร้องไห้ หลังรู้ตัวติดโควิด พร้อมเผยฤกษ์งานแต่ง

โดย sujira_s

10 ก.พ. 2565

512 views

‘หญิง รฐา’ สารภาพเครียดจนร้องไห้หลังติดโควิด สุดงง ‘ตุลย์’ รอดได้ไง ? พร้อมเผยฤกษ์งานแต่ง เดือนพฤษภาคมนี้


จากกรณีของ ‘หญิง รฐา’ ที่เพิ่งหายป่วยจากโควิด ก็ได้เผยว่าถือเป็นประสบการณ์ใหม่ รักษาตัวอยู่ Hospital 5 วัน ต้องกินยาฟาวิ 9 เม็ด ทุก 12 ชั่วโมง จากนั้นก็กลับมากักตัวที่บ้านอีก 5 วัน หญิงสารภาพว่า วันแรกเครียดจนร้องไห้ เพราะไม่เคยเป็น ยิ่งตอนไปถึง Hospital ก็ไม่มีใครอยู่ด้วย ต้องทำอะไรเองทุกอย่าง เป็นอะไรที่หดหู่มาก จนกระทั่งเข้าสู่วันที่ 2 วันที่ 3 ก็เริ่มเห็นว่าห้องอื่นๆ ก็มีคนอยู่เหมือนกัน เราไม่ได้อยู่คนเดียว ก็เลยเริ่มรู้สึกดีขึ้น ซึ่งตอนนี้แม้จะหายแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่าพูดได้ไม่เต็มเสียง มีความรู้สึกระคายคออยู่ ก็ต้องค่อยๆ ใช้เวลาให้มันแข็งแรงขึ้นเอง ยอมรับว่าแอบกลัวจะมีผลกระทบกับการร้องเพลง ทุกวันนี้อยู่บ้านก็พยายามร้องเพลง ให้เสียงกลับมา ซึ่งก็โชคดีที่เชื้อไม่ได้ลงปอด


ซึ่งหญิงยังบอกอีกว่า งงมาก ที่สามีอย่างตุลย์ ไม่ติด เพราะหญิงติดจากกองถ่ายละคร ซึ่งก็ไม่ได้ใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อมาก แต่ตัวเองติด  ในขณะที่ตุลย์นอนเตียงเดียวกัน และอยู่ด้วยกันในวันที่หญิง มีอาการพีคที่สุด มีทั้ง ไอ จาม เสมหะ ทุกอย่าง แต่ตุลย์ไม่ติด ซึ่งตอนแรกก็ลุ้นมาก อยากให้เค้าติด จะได้มีเพื่อนมาอยู่ด้วยกัน


นอกจากอัปเดตเรื่องอาการป่วยแล้ว หญิงยังได้ตอบข้อสงสัย หลังมีคนสังเกตุว่าช่วงนี้ดูมีน้ำ มีนวลขึ้น เหมือนคนกำลังจะมีน้อง หญิงก็รีบปฏิเสธเลยว่ายังไม่มี เพราะยังมีงานละครที่ต้องถ่ายอยู่ รวมถึงยังไม่ได้จัดงานแต่งด้วย ยังไม่ได้รดน้ำสังข์ ยังไม่ได้รับคำอวยพรจากผู้ใหญ่ เพราะที่ผ่านมาจัดเพียงพิธีหมั้นกันเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ก็วางแผนไว้ว่าจะจัดงานแต่งในเดือนพฤษภาคมนี้ และยังคงคอนเซ็ปต์ธีมดิสนี่ย์เหมือนเดิม


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4cxGueqqTsI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หญิง รฐา ,แฟนหญิงรฐา ,โควิด19

คุณอาจสนใจ

Related News