บันเทิง

‘ไอซ์ซึ’ ทุ่มลดน้ำหนัก 17 กก. ใน 1 เดือนครึ่ง เล่นหนัง 'One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ'

โดย sujira_s

10 ก.พ. 2565

698 views

‘ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์’ ทุ่มลดน้ำหนัก 17 ก.ก ภายใน 1 เดือนครึ่ง เพื่อเล่นหนัง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”


เรื่องราวของบรรยากาศงานรอบสื่อมวลชน ของภาพยนตร์ เรื่อง “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ” ผลงานของผู้กำกับบาส นัฐวุฒิ ดูแลงานสร้างโดยหว่อง กาไว  ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เดินสายเข้าฉายในต่างประเทศ และได้คว้ารางวัลระดับโลกจากเทศกาลภาพยนตร์ระดับโลก Sundance 2021 มาแล้วด้วย และเตรียมจะเข้าฉายในคอหนังชาวไทยได้ชมกันวันนี้เป็นวันแรก (10 กุมภาพันธ์)


ซึ่งเมื่อวานนี้ทั้งผู้กำกับและนักแสดงก็มากันแบบครบทีม ไม่ว่าจะเป็น ต่อ ธนภพ , ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ , วี วิโอเล็ต , พลอย หอวัง , นุ่น ศิรพันธ์ , ออกแบบ ชุติมนตร์ รวมถึง หญิง รฐา โดยบาส ผู้กำกับเผยว่า หนังที่เข้าฉายในเมืองไทย จะต่างจากเวอร์ชั่นที่เข้าฉายที่เทศกาลหนัง Sundance เพราะได้มีการตัดต่อแก้ไขใหม่ให้สั้นกว่าเดิม แต่อรรถรสและหัวใจของภาพยนตร์ไม่ได้เปลี่ยนไป


โดยเรื่องนี้สองนักแสดงนำทั้งต่อ ธนภพ และ ไอซ์ซึ ทุ่มเทสุดตัวมากๆ โดยต่อ ต้องเพิ่มน้ำหนักเพื่อถ่ายหนังเรื่องนี้ ส่วนไอซ์ซึต้องทุ่มเทสุดตัวทั้งโกนหัวจริง และลดน้ำหนัก 17 กิโล ภายในเวลา 1 เดือนครึ่ง เพื่อรับบทเป็น  ‘อู๊ด’ ที่ป่วยด้วยโรคมะเร็ง และอาจจะมีชีวิตอยู่ได้ไม่นาน จึงชวนบอส (ต่อ ธนภพ) ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ขับรถไปตามหาแฟนเก่า เพื่ออยากขอบคุณ และขอโทษเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งไอซ์ บอกว่า ตัวเองเคยลดน้ำหนักเพื่องานแสดงมาก่อนหน้านี้แล้ว ครั้งนี้ก็เลยถือว่าไม่ใช่เรื่องยาก เพราะรู้กระบวนการวิธีลดน้ำหนักแล้ว ซึ่งตอนนี้น้ำหนักก็กลับมาเหมือนเดิม ซึ่งใช้เวลาในการกลับมาเพิ่มน้ำหนักถึงครึ่งปี



ติดตามภาพยนตร์ “One for the Road วันสุดท้าย..ก่อนบายเธอ”  10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ukqOCLtCUyc

คุณอาจสนใจ