บันเทิง

‘โก๊ะตี๋’ หามส่งรพ.กลางดึก หลังเกิดอาการแพ้ ตาบวมหนัก คาดกินแมงป่องระหว่างถ่ายรายการ

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

54 views

‘โก๊ะตี๋’ เกิดอาการแพ้ขั้นรุนแรงจนตาบวม เจ้าตัวคาดเป็นเพราะกินแมงป่อง 3 ตัวระหว่างถ่ายรายการ


เรื่องราวของโก๊ะตี๋ ที่ทำเอาแฟนๆ ตกใจและเป็นห่วง หลังเจ้าตัวได้โพสต์ภาพตาข้างขวาที่บวมจนเกือบมิด พร้อมเขียนข้อความบอกว่า

“ภาพแรกหลังจากกินแมงป่องไป 3 ตัวตอน 3 ทุ่มครึ่งเมื่อวาน

ภาพ 2 ได้รับยาแก้แพ้ตอนตี 1…

ภาพ 3 หลังจากได้นอนโรงพยาบาลและตื่นมาตอน 7 โมงเช้าดีขึ้นมาก…คาดว่าออกไม่เกินเที่ยง ไปถ่ายละครตอนบ่ายโมงและถ่ายรายการต่อตอนบ่าย 3 ได้สบายๆ ไม่ต้องห่วงครับทุกคน…ชีวิตต้องดำเนินต่อไป อิอิ สบายมาก สู้ดิวะ #หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้ว #แค่นี้เอาหนูไม่อยู่หรอก #อารามบอยเอง #ขอบคุณทุกๆคนครับ”


ซึ่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้นักข่าวได้ไปสัมภาษณ์โก๊ะตี๋ ที่สวนแคคตัส โก๊ะตี๋เล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ได้ไปถ่ายรายการที่ต้องทายชื่ออาหาร ซึ่งทางรายการก็ได้เตรียมเมนู ‘แมงป่องทอดสมุนไพร’ มาเล่นเกมส์ทายชื่ออาหารในรายการ และในรายการก็มีการถามแขกรับเชิญว่ามีใครอยากลองชิ้มไหม ซึ่งหลายคนก็ไม่กล้ากิน แต่โก๊ะตี๋ บอกว่าตนเองเคยกินอาหารแบบนี้อยู่แล้วตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด เคยกินมาแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ตะขาบ เขียด แมงป่อง อึ่งอ่าง คางคก งู สดิ้ง จิ้งหรีด และไม่เคยมีอาการแพ้ ก็คิดว่าตัวเองกินได้ ก็เลยอาสาลองชิมเอง ก็กินไปทั้ง 3 ตัว


ปรากฏว่าหลังจากถ่ายรายการเสร็จเริ่มมีอาการคัดจมูก แต่ก็คิดว่าเป็นหวัดรึเปล่า จากนั้นก็กลับบ้านที่สวนแคคตัส และจากนั้นประมาณ 5 ทุ่ม ก็ได้ไลฟ์ขายแคคตัสกับแฟนคลับ และเริ่มรู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมากัดที่ตา เริ่มมีอาการคันๆ และตาเริ่มบวม  จมูกเริ่มคัดมากขึ้น ก็เลยให้ลูกน้องก็เอายาแก้แพ้มาให้กิน แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น เริ่มหายใจทางจมูกไม่ได้ ต้องหายใจทางปาก จนสุดท้ายก็ตัดสินใจไปโรงพยาบาลกันตอนเที่ยงคืน หมอก็ฉีดยาแก้แพ้ไป 3 เข็ม และใส่สายออกซิเจน เพื่อให้หายใจคล่องขึ้น พร้อมกับบอกว่าเป็นอาการแพ้ขั้นรุนแรง เพราะหลังจากตรวจแล้วพบว่า ทั้งหัวใจ , ชีพจร และความดันไม่ปกติ จนกระทั่งตื่นมาตอนเช้าอาการเริ่มดีขึ้น ช่วงบ่ายก็เลยสามารถไปทำงานต่อได้ ซึ่งตอนที่สัมภาษณ์ก็ยังมีอาการบวมอยู่นิดหน่อย


โก๊ะตี๋บอกว่า ไม่ได้ตกใจกับอาการที่เกิดขึ้น เพราะเมื่อปีที่แล้ว ตนเองก็มีอาการแพ้แบบนี้มาแล้ว เพราะไปกินยำไข่แมงดาทะเล พอกลับมาก็มีอาการตาบวมแบบเดียวกันเลย แต่ปีที่แล้วเป็นที่ตาข้างซ้าย และต้องนอนโรงพยาบาล 1 คืนเหมือนกัน


ถามว่าหลังจากนี้จะเลิกกินแมงป่องเลยมั้ย ? โก๊ะตี๋บอกว่าไม่เลิก จะยังคงกินต่อไป และอยากพิสูจน์ดูอีกทีว่าอาการแพ้ครั้งนี้เกิดจากแมงป่องจริงหรือไม่ หรือเกิดจากมีแมลงบินมากัด เพราะตนเองก็ไม่กล้าฟันธงว่าเกิดจากการแพ้แมงป่อง 100 %



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vEAfsgE9Kt0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โก๊ะตี๋ ,โก๊ะตี๋กินแมงป่อง

คุณอาจสนใจ

Related News