บันเทิง

'หมอช้าง' เผยเคล็ดลับเสริมความโชคดีปีขาล วอก มะเส็ง กุน ขาล ไม่กังวลชงดี

โดย sujira_s

31 ม.ค. 2565

1.3K views

'หมอช้าง' เผยเคล็ดลับเสริมความโชคดีปีขาล เสือปีนี้ใจดี 4 นักษัตร วอก มะเส็ง กุน ขาล ไม่กังวลชงดี


เนื่องในวันพรุ่งนี้ (1 ก.พ.65) จะเป็นวันตรุษจีน และ วันนี้ (31 ม.ค.65) เป็นวันสิ้นปีของคนจีน ทางรายการได้มีการสัมภาษณ์หมอช้าง ทศพล ศรีตุลา มาแนะนำเคล็ดลับดีดีในช่วงตรุษจีนนี้ รวมถึงการเสริมดวงโชคลาภ และ คนที่เกิด 4 นักษัตร วอก มะเส็ง กุน ขาล ที่กังวลว่าปีนี้จะเป็นยังไง รวมถึงวิธีการแก้จากหมอช้างมาแนะนำแฟนๆ รายการด้วย


สิ่งแรกที่ถกเถียงกันเรื่องสีเสือ ที่จะสวมใสกันในวันตรุษจีน ว่า สีแดงจะเป็นกาลกินี หายนะ เลยเกินคำถามว่า แล้วถ้าเราใส่สีแดงวันนี้จะเป็นยังไง ซึ่งหมอช้างก็บอกว่า สามารถใส่ได้ เพราะสีแดงเป็นสีมงคลของคนจีน เหมือนแสงอาทิตย์ สาดส่องเริ่มต้นปี


ส่วนที่หลายคนกังวลกับ ปีชง พอเข้าปีใหม่ ก็จะไปแก้ชงกัน ซึ่งมี 4 นักษัตร วอก เป็นเจ้าภาพชงเต็มๆ แต่หมอช้าง ก็บอกว่าจะชงดี เพราะมีดวงดาวดีดีมาเสริม รวมถึง มะเส็ง กุน ขาล ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางทีดี อยากจะให้ปรับเปลี่ยนตัวเอง


ส่วนเรื่องโชคลาภ หลายคนก็อยากมีโชคลาภกัน หมอช้างก็ได้แนะนำมาด้วย ว่าหลักฮวงจุ้ย ทิศใต้เป็นทิศที่ดี นำสีแดง หรือ ยันต์ของจีนสีแดงมาติด และเคล็ดลับคือให้เคลียร์ ทิ้ง ทำความสะอาด เพื่อจะได้มีที่ให้โชคอยู่ หลายคนกังวลว่าปีนี้จะหนักหน่วงอีกไหม หมอช้างก็บอกว่า เสือใจดี เพราะเป็นเสือทาสน้ำ จะมีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีหลังปีใหม่เป็นต้นไป


และคนที่อยากมีโชคลาภ หมอช้างก็บอกว่าปีนี้ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย มาเยือนเราเพียง 2 ชั่วโมง ของ 5 ทุ่มคืนนี้ ถึงตี 1 เท่านั้น ให้ไหว้ขอพรท่าน หันหน้าทิศตะวันออกเฉียงใต้


เตรียมของไหว้

ธูป 3-5 ดอก

เทียนแดง 1 คู่

น้ำชา 5 ถ้วย

ขนมอี๋ (สาคูต้มแดง 5 ถ้วย)

เจไฉ่ 5 อย่าง

ข้าวสวย 5 ถ้วย

ผลไม้ 3-5 อย่าง

แจกันใส่ดอกไม้ 1 คู่

น้ำสะอาด

ชุดกระดาษเงินกระดาษทอง

และที่สำคัญให้นำกระเป๋าตังค์ใหม่ พร้อมอั๋งเปาที่ได้

มาไหว้ของเงินทอง โชคลาภหรือใครไม่ได้ซื้อใหม่ก็ทำความสะอาดแล้วไหว้กับท่าน เพราะ 1 ปีท่านเสด็จมาครั้งเดียว




รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/5D5pNmSGaE8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  หมอช้าง

คุณอาจสนใจ

Related News