บันเทิง

'อาเล็ก' ประกบคู่ 'ณิชา' ในละคร 'เกมปรารถนา' ศึกแห่งศักดิ์ศรี คืนนี้ ตอนแรก

โดย sujira_s

26 ม.ค. 2565

483 views

คืนนี้ (26 ม.ค. 65) แฟนๆ ช่อง 3 จะได้ชมละครเรื่องใหม่ ‘เกมปรารถนา’ เกมการต่อสู้เพื่อความเป็นหนึ่งด้านธุรกิจ  เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าดูมากๆ ขนทัพนักแสดงมากฝีมือไว้มากที่สุด เป็นการประชันกันของอาเล็ก ธีรเดช และ ณิชา ณัฏฐณิชา เป็นเกมการแข่งขันเพื่อแย่งชิงกันเป็นสุดยอดผู้นำธุรกิจอุปโภคบริโภคของประเทศไทย ระหว่างสองตระกูลมหาอำนาจ ซึ่งเป็นการขับเคี่ยวระหว่าง วีรยะวาณิช และ ธีรกิจกานต์กุล เข้มข้นตั้งแต่รุ่นพ่อยันรุ่นลูก โดยฉากเปิดเรื่องที่เราจะได้เห็นกันเป็นการแข่งขันขี่ม้าโปโลการกุศลอันแสนดุเดือด



ปรมะ (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ) พ่อของอนาวินได้ทราบข่าวว่า บริษัทของตนกำลังจะล้มละลาย จึงเกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลันจนกลายเป็นเจ้าชายนิทราในชั่วข้ามคืน  แต่ที่อนาวินต้องเจ็บใจที่สุดในค่ำคืนนั้นก็คงเป็นการได้รับรู้เหตุผลว่าทำไมวิอัณณา (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) นางเอกสาวชื่อดัง ถึงได้บอกเลิกเขาเมื่อ 1 ปีก่อน ซึ่งเหตุผลนั้นก็คือ เธอตั้งใจทิ้งเขาเพื่อไปแต่งงานกับ พีย์ (ยุรนันท์ ภมรมนตรี) เจ้าสัวแห่งตระกูลวีรยะวาณิช ศัตรูตัวฉกาจของครอบครัวอนาวิน



ดีเอ็นเอความแค้นจะส่งตรงมาถึง มิลิน วีรยะวาณิช (ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์) และ อนาวิน ธีรกิจกานต์กุล (ธีรเดช เมธาวรายุทธ) ทายาทคนสำคัญของตระกูลที่เป็นคู่แข่งอันดับหนึ่งของกันและกันมาตั้งแต่จำความได้ มิลินกับอนาวินผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะมาหลายต่อหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่ทำให้อนาวินรู้สึกพ่ายแพ้เท่านี้ ในเกมการต่อสู้ จะกลายเป็นความรักได้ยังไงต้องคอยติดตามชมกัน ใน 'เกมปรารถนา' คืนนี้ พร้อมทัพนักแสดงคับคั่ง ป๊อป ฐากูร ,ซีน ภัสธรากรณ์ ,โอม คณิน ,บ้าน ณคุณ ,แซม ยุรนันท์ , โดนัท มนัสนันท์ , ชาย ชาตโยดม , พริม พริมา , ลิตา คาลิยา และ มิค บรมวุฒิ 


อย่างที่ได้เห็นกันไปจะมี การแข่งขันขี่ม้าโปโล อยากจะให้ได้ชมกันเป็นฉากเปิดตัวยิ่งใหญ่ อลังการเพราะใช้เวลาในการถ่ายทำนานถึง 5 วัน การแข่งกีฬาขี่ม้าโปโลกันจริง ๆ โดยแบ่งเป็น 2 ทีมที่ต้องต่อสู้กันอย่างดุเดือด เริ่มจากทีม ‘T Group’ นำทีมโดยอาเล็ก ธีรเดช พร้อมลูกทีมอย่าง ป๊อป ฐากูร และ ซีน ภัสธรากรณ์ ซึ่งอีกทีมที่ร่วมแข่งคือ ‘Empire Group’ นำทีมโดย ณิชา ณัฏฐณิชา พร้อมลูกทีมอย่าง โอม คณิน และ บ้าน ณคุณ ที่นักแสดงต่างใช้เวลาฝึกเล่นโปโลกันมาร่วมปี



ติดตามชม เกมปรารถนา ได้ทุกคืนวันพุธ - พฤหัส 20.30 น. เริ่มคืนนี้เป็นตอนแรก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/fabYBMnbuMY

คุณอาจสนใจ

Related News