บันเทิง

'อิ๋งอิ๋ง' อดีตพิธีกรชื่อดังสุดช้ำ ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ซ้ำถูกสามีนอกใจ

โดย sujira_s

19 ม.ค. 2565

698 views

เรื่องราวของอดีตพิธีกรที่โด่งดังในช่วงยุค 90 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆ และชาวโซเชียลตกใจกันยกใหญ่ หลังจากช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมา เจ้าตัวได้มีการโพสต์ระบายความอัดอั้นตันใจผ่านทางเฟซบุ๊กหลายต่อหลายโพสต์ ทั้งประกาศแจ้งว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย นอนติดเตียงมา 3 ปีเต็ม และยังเคยหยุดหายใจเพราะทำคีโม แต่แพทย์ก็ยื้อชีวิตไว้ได้ แถมยังช้ำหนักหลังถูกสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปี นอกใจไปมีผู้หญิงคนอื่น


โดยเรื่องราวเริ่มจากที่อิ๋งอิ๋งได้โพสต์บอกว่า “ทุกคนมองว่า..อิ๋งอิ๋ง..ดูดี มีชาติตระกูล..แต่กลับสู้ผู้หญิง..ไร้การศึกษา..เป็นหมอนวดกระปู๋..บำบัดให้ผุ้ชาย..ที่สำคัญมีผัวอยู่แล้ว....ผู้ชายของเราชอบแบบนี้ได้ไง....”


หลังจากนั้นก็มีการโพสต์มาเรื่อยๆ บอกว่า “อาการของคนหมดรัก..หมดใจ


1.หาเรื่องออกนอกบ้าน..ตลอดเวลา พอถึงเวลา 4โมงเย็น กระวนกระวาย กระสับกระส่าย อยากออกจากบ้าน ลงทุนไปหาหมอ..บอกเป็นโรคซึมเศร้า..ที่เห็นภาพเราป่วยติดเตียง..หมอบอกให้ออกนอกบ้าน หมอบอกว่า..อาการเราอยู่ได้ไม่นาน..เค้าก็จะพูดแต่ว่า..หากเราตาย..เค้าจะอยู่ยังไง..เค้าไม่ถนอมน้ำใจ..คนป่วย..ห่วงแต่ตัวเอง  เวลาต้องอยู่ใกล้ๆเรา..จะหงุดหงิดง่าย

2.มีข้ออ้างสารพัด..ที่จะออกนอกบ้าน

3.ออกนอกบ้าน..จะไม่รับโทรศัพท์


4.เวลามีโทรศัพท์เข้ามา จะเดินไปรับสายไกลๆ

5.กลับตี2 ตี3 หากซักถาม จะตะคอก ระเบิดอารมณ์ใส่ ด้วยคำพูดหยาบคาย

6.หากจำเป็นต้องออกไปด้วยกัน จะเดินนำลิ้วเลย เพราะเราเดินช้า ต้องเดินไป พักไป

7.พูดอะไรจะไม่เข้าหูตลอด

8.เปลี่ยนไปในทุกมิติ ไม่เข้าใกล้เรา

9.ไม่กล้าสบตา เวลาพูดอะไรตรงใจ เดินหนีตลอด

เลยรู้ตัว..ว่าอาการหมดรัก..มันเจ็บปวดขนาดไหน”



และโพสต์ต่อมาก็บอกว่า “15 ปีที่ดูแลกันมา ไม่เคยให้เค้าเดือดร้อน หรือทำงานนอกบ้าน จัดเงินเดือนให้ทุกเดือนมีเงินใช้ 4-5หมื่นบาทตลอด15ปี ความดีไม่เคยปรากฎ มีรถให้ใช้ 2 คัน ซึ่งเค้าเบิกค่าล้าง และค่าน้ำมันต่างหาก ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็..ขอเบิกต่างหาก ภาระต่างๆในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เค้าใช้คุยกับหมอนวด เราก็จ่ายให้ จากนี้ไปเค้าต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา ..เค้าเอาไปปรนเปรอหมอนวด..”


 จากนั้นอิ๋งอิ๋งก็ได้โพสต์ต่ออีกว่า “วาระสุดท้าย..ของชีวิตละ หากไม่ตื่นพรุ่งนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลก หมอ..บอกอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะเค้ารู้..เค้าถึงทำแบบนี้กับเรา..ความรัก..เป็นแบบนี้เหรอ..ซื่อสัตย์กับเค้า รักและเทิดทูนมาตลอด ผลตอบแทน ..เป็นแบบนี้เอง

ไม่ได้อยากประกาศ แต่อยากให้คนเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้ายแบบเรา รู้เท่าทันคนอยู่ข้างๆ ว่าเค้าคิดอะไร เราสมควรมอบอะไรให้เค้าก่อนตาย  เพื่อตอบแทนความดี”


โดยอิ๋งอิ๋งยังได้โพสต์ยืนยันว่า “ขณะที่เขียนอยู่ มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือขอความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้


3 ปีเต็มๆ ที่ป่วยติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มันลามไปปอด กะต่อมน้ำเหลืองละ หมอบอกให้เค้าและน้องๆ รับรู้..ว่าเราเหลือเวลาน้อยเต็มที อะไรที่ยังไม่ได้ทำก็ให้ทำเสีย เรากลับภูมิใจว่าจะได้ตายในอ้อมกอดคนที่เรารัก เพียงพอแล้วชาตินี้...ซึ่งเค้าพูดเสมอว่า..เค้าจะอยู่เคียงข้าง จนลมหายใจสุดท้ายของเรา


....แต่แล้วเหมือนฟ้าผ่าต่อหน้าต่อตา..มีโทรศัพท์โทรเข้ามา..ถาม.เสียงดัง............ที่รักทานข้าวละยังจร้า..ชีวิตพังพินาศทันที ทำไมเราโชคร้าย..ขนาดนี้ เค้าสองคนใจร้ายมาก...หมอนวดมันรู้ว่าเราป่วยติดเตียง..ไม่มีแรงไปต่อกรกับมัน เราลุกขึ้นทันที..ตายไม่ได้ ตายไม่ได้ ฉันจะอยู่ต่อ...ขอเวลาอีกนิด ก็ยังดี..สวรรค์”



ซึ่งในระหว่างที่อิ๋งอิ๋ง โพสต์แต่ละโพสต์ก็มีคนเข้ามาให้กำลังใจเยอะ เจ้าตัวก็ได้ได้โพสต์ต่อ พร้อมบอกเรื่องสุดช็อกเกี่ยวกับสามีตัวเองว่า “ได้อ่านทุกข้อความ  ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ ความตายไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด



เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโม่ไปแล้ว..ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง15 ปี..ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้..เรารับเค้าไม่ได้จริงๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริงๆเหรอเนี่ย”


ซึ่งหลังจากกลายเป็นประเด็นขึ้นมา ก็คาดว่าน่าจะมีคนติดต่อไปเยอะ ล่าสุดเมื่อคืนนี้อิ๋งอิ๋งก็เลยได้โพสต์บอกอีกว่า

 “ยังไม่พร้อมเจอใครค่ะ เพราะต้องให้คีโม ฉีดกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน มันทรมานมาก ชีวิตที่โดดเดี่ยว จากนี้ขอใช้ร่างนี้ทำประโยชน์ให้กับสาธารณะ..ไม่มีงานศพ..ขอยกร่างให้สภากาชาด ขอมอบดวงตาขี้เล่นคู่นี้..ให้กับคนที่ต้องการเปิดโลกให้สดใส ขอมอบหัวใจรักที่ซื่อสัตย์แต่แสนบอบช้ำดวงนี้ให้คนที่ต้องการหัวใจสะอาด อวัยวะส่วนต่างๆที่ยังประโยชน์ขอให้ถึงผู้มีจิตกุศลใฝ่บุญ”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/QCJBBPmVG5E

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี

คุณอาจสนใจ