บันเทิง

วงการบันเทิงสะเทือน เหล่าคนดังติดโควิดต่อเนื่อง 'เป๊กซ์ ZEAL , ตั้ม วราวุธ และ พั้นช์ วรกาญจน์'

โดย sujira_s

10 ม.ค. 2565

316 views

คนบันเทิงติดโควิด-19 ต่อเนื่อง เป๊กซ์ ZEAL , ตั้ม วราวุธ และ พั้นช์ วรกาญจน์ ส่วน พาย รินลดา รักษาตัวจนหายแล้ว


ขณะที่สถานการณ์โควิดในวงการบันเทิง ช่วงเสาร์- อาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ยังมีคนบันเทิงที่ติดโควิดอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น เป๊กซ์ วงZEAL  หรือ เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย  ที่ได้โพสต์อินสตาแกรมแจ้งข่าวติดโควิด-19 โดยได้ทำการตรวจแบบ RT-PCR ในวันที่ 7 ม.ค. พบว่าผลออกมาเป็นบวก


โดย ทางค่าย ME RECORDS ได้แจ้งไว้ว่า “เนื่องจาก “เป๊กซ์ – ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ วง ZEAL รู้สึกถึงอาการเจ็บคอและมีอาการไอเล็กน้อย จึงได้เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธี RT-PCR ในวันที่ 7 มกราคม 2565


ซึ่งแพทย์จากทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจภายหลังว่าพบเชื้อ Covid-19 และประเมินอาการ เป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้านหรือ Home Isolation ติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป


ส่วนเป๊กซ์ วง ZEAL ได้แจ้งผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง และผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว โดยงานทั้งหมดของวง ZEAL จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายเป็นปกติ”


ขณะที่นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม  ตั้ม วราวุธ  หรือ 'ตั้ม เดอะสตาร์' ก็ตรวจพบเชื้อ COVID-19 ด้วยเช่นกัน   ซึ่งเมื่อวันที่  7 มกราคม ตั้มรู้สึกเจ็บคอ และมีไข้ จึงรีบไปที่โรงพยาบาลเพื่อเข้าไปตรวจ RT-PCR และได้รับแจ้งผลตรวจในช่วงเย็นของวันที่ 8 มกราคม ว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย


และรายล่าสุดคือ นักร้องสาว พั้นช์ วรกาญจน์ที่ได้โพสต์แจ้งข่าวเมื่อวานนี้ว่าติดเชื้อโควิด 19 โดยพั้นช์ได้โพสต์บอกว่า



“ผลตรวจจาก รพ. ออกมาแล้วนะคะ ผลคือพบเชื้อนะคะ ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์แล้ว ขอโทษคนที่อยู่ใกล้ชิดในวันที่ผ่านมาและขอให้สังเกตุอาการตัวเองนะคะ (ตั้งแต่กลับจากรายการแฉก็ไม่ได้ไปไหนเลย กักตัวอยู่บ้าน)

มีอะไรคืบหน้าจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ

#อาการตอนนี้คือ ไม่มีไข้ ไม่เจ็บคอ มีเสมหะและไอนิดหน่อย รับรู้รสชาติ กลิ่น กินอาหารได้ปกตินะคะ #ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ”


ขณะที่พาย รินรดา แก้วบัวสาย นางเอกช่อง 3 ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิดเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า 


“รักษาตัวเรียบร้อยค่า ตอนนี้พายออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว และจะปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอต่อไปค่ะ



ที่สำคัญคือพายอยากใช้โพสนี้ส่งคำขอบคุณไปถึงคุณหมอและพี่ๆพยาบาลโรงพยาบาลพริ๊นซ์สุวรรณภูมิ @princsuvarnabhumi ค่ะ ขอบคุณที่คอยดูแลผู้ป่วยทุกคนในโรงพยาบาลอย่างดีนะคะ ขอให้คุณหมอกับพี่ๆพยาบาล ได้มีเวลาพักผ่อนและมีสุขภาพที่แข็งแรงนะคะ อยากขอบคุณมากๆจริงๆค่ะ


และขอขอบคุณทุกๆกำลังใจด้วยค่ะ ทุกคนเองก็ต้องรักษาสุขภาพดูแลตัวเองให้ดีเช่นกันนะคะ ”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/r6roXJLEy_Q

คุณอาจสนใจ

Related News