บันเทิง

‘เซ้นต์ ศุภพงษ์’ สุดปลื้ม! คว้าปริญญาสำเร็จ แฟนคลับจัดงานร่วมยินดี

โดย nicharee_m

14 ธ.ค. 2564

860 views

‘เซ้นต์ ศุภพงษ์’ สุดปลื้ม!! คว้าปริญญาจากคณะเศรษฐศาสตร์ รั้ว มศว แฟนคลับจัดงานยินดีกับความสำเร็จ

แสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดง ‘เซ้นต์ ศุภพงษ์’ ผู้จัดจากซีรีส์ ‘แอบหลงรัก’ ที่เตรียมจะลงจอช่อง 3 ซึ่งล่าสุดก็สำเร็จการศึกษา คว้าปริญญาตรีจากจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มาได้ด้วยเกรดเฉลี่ย 3 กว่าๆ ได้ตามตั้งใจ โดยจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในวันที่ 17 ธันวาคมนี้

ซึ่งเมื่อวานนี้แฟนคลับของเซ้นต์ก็ได้จัดงานฉลองความสำเร็จให้กับบัณฑิตเซ้นต์ ด้วยการขนขบวนสิงโตมาเชิดเพื่อความเป็นสิริมงคล มีการจัดแบล็คดรอปเงินสด และนิทรรศการภาพถ่ายเป็นของขวัญให้เซ้นต์ นอกจากนี้ก็ยังมีนักแสดงจากซีรีส์แอบหลงรัก มาร่วมแสดงความยินดีกับผู้จัดเซ้นต์ด้วย

โดยเซ้นต์ก็ได้เปิดใจว่าดีใจมากๆ ที่เรียนจบแล้ว เพราะค่อนข้างเหนื่อยและหนักพอสมควร เนื่องจากต้องทำงานและเรียนไปด้วย และเกรดก็ออกมาเป็นที่พอใจตามที่ตั้งใจไว้ว่าไม่อยากให้ต่ำกว่า 3.00 แต่สุดท้ายก็ทำได้ดีกว่าที่ตั้งเป้าไว้ ส่วนเรื่องนี้เรียนต่อปริญญาโท ยอมรับว่ามีคิดไว้เหมือนกัน แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเรียนด้านไหน ตอนนี้ก็คงลุยงานไปก่อน และอาจจะหาคอร์สสั้นๆ เรียนไปเรื่อยๆ ด้วย

พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่อยู่เป็นกำลังใจให้ตั้งแต่วันแรกที่ตนเองเข้าวงการ จนมาถึงวันที่สำเร็จการศึกษา และยังได้จัดงานฉลองความสำเร็จให้ ขอบคุณที่มอบความรักให้มาโดยตลอด ทำให้ตนเองรู้สึกโชคดีที่มีทุกคนอยู่ข้างๆ


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/p07ba0WpgCY

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เซ้นต์ศุภพงษ์

คุณอาจสนใจ