บันเทิง

ก้าวไปด้วยกัน ‘ตู่ ปิยวดี - มาวิน’ จูงมือกันจดทะเบียนสมรส หลังแต่งงานมาร่วมปี

โดย nicharee_m

14 ธ.ค. 2564

678 views

‘คุณตู่ ปิยวดี’ และ ‘มาวิน’ ถือฤกษ์ดี 12.12 ควงคู่จดทะเบียนสมรส หลังแต่งงานมาร่วมปี

ขอแสดงความยินดีกับคู่สามีภรรยา มาวิน ทวีผล และ ผู้จัดละครคนสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ หลังจากแต่งงานกันมาร่วมปี ก็ถือฤกษ์ดีวันที่ 12 เดือน 12 ที่ผ่านมา ไปจดทะเบียนสมรส ที่สำนักงานเขตบางรัก

ซึ่งทั้งคู่แต่งงานกันไปเมื่อปลายปี พ.ศ.2563 และเตรียมจัดงานฉลองสมรส แต่มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไป เพราะสถานการณ์โควิด-19 เลยได้ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือกันไปจดทะเบียนสมรส เป็นสามีภรรยาถูกต้องตามกฎหมาย

โดย คุณตู่ ก็ได้โพสต์ภาพที่ทั้งคู่สวมใสชุดสีชมพู สวยหล่อ จูงมือกันไปที่สำนักงานเขตบางรัก ลงในอินสตาแกรม @tu_piyawadee และแคปชั่นว่า “จับมือไว้แล้วก้าวไปด้วยกัน”

ต่อด้วยการโพสต์ภาพคู่สุดหวานมาพร้อมกับแคปชั่นเสี่ยวเฉี่ยวหัวใจว่า “หัวใจมี 3 สถานะ ของแข็ง ของเหลว และของเธอ #MawinWadeeForever”

ส่วนอีกโพสต์ก็มาโหมดซึ้ง “หลังจากอยู่กันฉันสามีภรรยามาใกล้ครบ 1 ปี เราสองคนเชื่อหมดใจแล้วว่า เราต่างเป็นเหตุผลให้เรายิ้มหัวเราะได้ในทุกวันไม่ว่าในสถานการณ์ใด เราจึงตัดสินใจ เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้วค่า”

ขณะที่ มาวิน เอง ก็ได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกัน โพสต์สุดซึ้งถึงภรรยาดว้ยเช่นกันบอกว่า “การตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดในชีวิตของผมขอบคุณความกล้าในวันนั้น (ที่กล้าเข้าไปคุยกับเขา) จึงทำให้เราสองคนมาถึงวันนี้ @tu_piyawadee” พร้อมกับโชว์ทะเบียนสมรส ว่า นี่ไม่ใช่กระดาษทั่วไป แต่เป็นสิ่งแทนใจเรา 2 คน ท่ามกลางความยินดีมากมาย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/-T01qmpRLUo

คุณอาจสนใจ