บันเทิง

วงการตลกเศร้า 'ชาลี เชิญยิ้ม' เสียชีวิตด้วยวัย 59 ปี

โดย sujira_s

18 ต.ค. 2564

19 views

นอกจากวงการเพลง วงการตลกก็ต้องพบกับความสูญเสียเช่นกัน หลังตลกชื่อดัง เอ เชิญยิ้ม หรือ เอกริน อารีรักษ์ ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าตลกรุ่นพี่ ชาลี เชิญยิ้ม วัย 59 ปี เสียชีวิตแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย เอ เชิญยิ้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กบอกว่า


“ครั้งนึงเคยได้ร่วมงานกับ คณะสีหนุ่มเชิญยิ้ม และ หนู คลองเตย พี่ชาลีเป็นตลกรุ่นพี่ที่น่ารักมาก ผมชอบฝีมือการเล่นตลกของพี่ชาลีมากเป็นคนที่เล่นตลกมีคาแรคเตอร์เป็นตัวเซ่อได้น่ารักและมีเสน่ห์เฉพาะตัว วันนี้พี่ชาลี เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว ขอแสดงความเสียใจ ต่อครอบครัวพี่ชาลี เชิญยิ้มด้วยครับ #ชาลีเชิญยิ้ม ชาลี เชิญยิ้ม”


โดยเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา เฟซบุ๊กญาติของชาลี เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพในอดีตของชาลี เชิญยิ้ม และภาพที่ชาลี เชิญยิ้ม ที่กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความแจ้งอาการป่วยของชาลี เชิญยิ้ม ก่อนเสียชีวิตให้ทราบว่า


“ชีวิตตลกที่ไม่ตลก แจ้งข่าว น้าชาลี เชิญยิ้ม ตอนนี้ป่วยหนัก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสงขลา อาการโดยคร่าวๆ อาการถ่ายเป็นเลือด ความดันต่ำ ขาอ่อนแรง ไม่สามารถเดินได้ อาการโดยรวมทรุดกว่าวันที่เข้าโรงพยาบาล ซึ่งฐานะทางบ้านค่อนข้างลำบาก ซึ่งตอนนี้ทางชมรมคนบันเทิงสงขลา ได้รวบรวมเงินมาได้จำนวนนึงเพื่อใช้ในระหว่างรักษาตัว โดยมอบให้กระผม นายยุทธพงศ์ จันทวัฒนะ เป็นผู้ดูแล กระผมสัญญาว่าจะใช้เงินจำนวนนี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตามความประสงค์ของทุกท่านที่ได้โอนมาที่กระผมซึ่งสามารถตรวจสอบได้ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านแทนน้าชาลี เชิญยิ้ม และคนรอบครัวมา ณ โอกาสนี้”


โดยตอนนี้ครอบครัวชาลี เชิญยิ้ม ได้ตั้งศพทำพิธีบำเพ็ญกุศลที่ วัดโคกทราย อ.จะนะ จ.สงขลา ซึ่งเมื่อคืนนี้เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 ต้องขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/cv5WGVp38o0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชาลี เชิญยิ้ม

คุณอาจสนใจ