บันเทิง

ภรรยาอัปเดต อาการป่วยโควิด ‘มอร์ มอร์กะจาย’ เปลี่ยนยาแล้ว ดีขึ้นราวปาฏิหาริย์

โดย thichaphat_d

14 ต.ค. 2564

6 views

จากกรณีอาการของอดีตนักร้องดังยุค 90 มอร์ มอร์กระจาย เจ้าของเพลงดังอย่าง “เพียงเธอหลับตา” ที่ตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด -19 และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคมที่ผ่านมา ขณะที่คนในบ้านทั้ง 5 คน ติดเชื้อโควิดกันหมดทั้งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นพ่อตา แม่ยาย ภรรยา รวมถึงลูกชายวัย 3 ขวบ และทั้งบ้านก็ยังไม่มีใครได้ฉีดวัคซีน เพราะกังวลเรื่องผลข้างเคียง


ซึ่งก่อนหน้านี้อาการของมอร์ค่อนข้างน่าเป็นห่วง เพราะเชื้อได้กินปอดไปว่า 60% แล้ว และยังมีอาการไอเป็นเลือด ต้องมีการเปลี่ยนตัวยาในการรักษาหลายครั้ง ต้องนอนนิ่งๆ อยู่บนเตียงอย่างเดียว ขับถ่ายอยู่บนเตียง


แต่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (13 ต.ค.) พลอย ภรรยาของมอร์ ได้โพสต์อัพเดทอาการของสามีให้แฟนๆ ได้ทราบผ่านทางเพจ “มอร์กระจาย” ว่า ตอนนี้อาการของมอร์ดีขึ้นราวปาฏิหาริย์ ค่าต่างๆ ในร่างกายดีขึ้นแล้ว โดยได้โพสต์รูปครอบครัวที่รักษาตัวอยู่ด้วยกัน พร้อมเขียนข้อความบอกว่า


“อัปเดตอาการพี่มอร์ รักษาวันที่14 คุณหมอบอกอาการทุกอย่างดีขึ้นไวจนงง หลังจากได้ยาตัวใหม่ไป 2-3 วัน ค่าการอักเสบในร่างกายทุกอย่างดีขึ้นมาก ออกซิเจนดีขึ้น มีความดันที่สูงอยู่ต่อเนื่องจากยา เหนื่อยหอบบ้าง ทานข้าวได้ เริ่มลุกเดินวันละ10นาที เย่เย่

#13/10/64 #เดย์14 #covid19 #ขอบคุณทุกกำลังใจมากกกก #มอร์มอร์กะจาย #ปาฏิหารย์มีจริง# ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/UI77KYT7lbk

คุณอาจสนใจ

Related News