บันเทิง

‘ปุ๊กลุก’ แจ้งข่าวเศร้า คุณแม่จากไปแล้วอย่างสงบ หลังรักษาตัวนาน 3 เดือน

โดย sujira_s

23 ส.ค. 2564

143 views

ขอแสดงความเสียใจกับนักแสดงสาว 'ปุ๊กลุก ฝนทิพย์' ที่เมื่อเช้าได้ออกมาแจ้งข่าวสุดเศร้าว่า ‘คุณแม่ดาวทิพย์’ ได้จากไปแล้วอย่างสงบเมื่อคืนที่ผ่านมา


หลังจากคุณแม่ประสบอุบัติเหตุ ล้มหัวฟาดพื้นในห้องน้ำที่บ้าน เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา และได้หยุดหายใจไปกว่า 10 นาทีก่อนจะถึงโรงพยาบาล จนกระทั่งแพทย์ได้พยายามช่วยยื้อชีวิตคุณแม่กลับมาได้ แต่ก็ยังอยู่ในภาวะโคม่าและต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลนาน 3 เดือนพอดี ก่อนจะจากไปอย่างสงบเมื่อคืนที่ผ่านมา


โดย ปุ๊กลุก ได้แจ้งข่าวในอินสตาแกรม บอกว่า “คุณแม่จากพวกเราไปอย่างสงบเมื่อคืนนี้....ขอใช้พื้นที่นี้แจ้งทุกๆคนเลยที่รู้จักคุณแม่นะคะ ครอบครัวเรา กราบขอบพระคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจ และอธิษฐานเผื่อตลอดเวลาที่ผ่านมานะคะ ขอบคุณจากหัวใจจริง ๆ ค่ะ”


นอกจากนี้ ปุ๊กลุก ยังได้โพสต์ภาพคุณแม่สมัยยังสาวๆ ลงในไอจีสตอรี่ พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “คิดถึง...จริงๆ ค่ะ”


ส่วนพิธีร่วมไว้อาลัยคุณแม่ดาวทิพย์ ปุ๊กลุกได้โพสต์แจ้งว่า จะจัดขึ้นตามหลักศาสนาคริสต์ ณ โบสถ์พระมหาไถ่ ซอยร่วมฤดี ในวันที่ 24 – 26 สิงหาคม เวลา 15.00 – 17.00 น. โดยทางครอบครัวขอจัดพิธีเป็นการส่วนตัว เฉพาะคนในครอบครัว ญาติ ผู้ใหญ่และเพื่อนที่สนิทของคนในครอบครัวเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด 19 จึงขอจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมพิธี ต้องขอแสดงความเสียใจกับปุ๊กลุกด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/t4_01WC_kF0

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ปุ๊กลุกฝนทิพย์

คุณอาจสนใจ