บันเทิง

สุดปลื้ม ‘เป๊ก ผลิตโชค’ ขอบคุณ ‘นุช’ จัดเต็มงานบุญ โปรเจคเซอร์ไพรส์ ฉลองวันเกิด

โดย nicharee_m

10 ส.ค. 2564

774 views

เมื่อวานนี้ (9 ส.ค.) เป็นวันเกิดของศิลปินหนุ่ม ‘เป๊ก ผลิตโชค’ อายุครบ 37 ปี ที่ก็ประเดิมเช้าวันเกิดด้วยเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 #PalitBD2021


ส่วนโปรเจควันเกิด ที่ถึงแม้ตัวจะไม่ได้เจอกัน แต่แฟนคลับก็ประกาศให้รู้ถึงความรักที่มีให้ กระจายทั่วไทยกันเลยทีเดียว ไปดูกันแต่ละที่ก่อนเลย เริ่มที่ตึกแกรมมี่ ที่นึกว่าเป็นตึกของ เป๊ก เพราะจัดเต็มด้วยป้ายอวยพรวันเกิดใหญ่บึ้ม!! หน้าตึกแกรมมี่ฯ สูงเท่าตึก 7 ชั้นได้ แล้วยังมีรูปอวยพรวันเกิดขนาดใหญ่ในตึก และบริเวณลิฟต์ ที่แกรมมี่ฯ


ส่วนรอบกรุงเทพ และ ต่างจังหวัดก็จะเห็นป้ายอวยพรวันเกิดบนรถตุ๊กตุ๊ก รถสองแถว รถสามล้อ ตามย่านต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ รวมถึงต่างจังหวัด อย่างเชียงให้ก็ติดท้ายรถสามล้อถีบ ที่ลำปางก็มีต่ดป้ายที่รถม้าวิ่งรอบเมือง


ขณะที่เรื่องงานบุญเหล่านุช ก็เต็มที่มากๆ ไม่ว่าจะเป็น การระดมทุนเพื่อซื้อรถพยาบาลมอบให้โรงพยาบาล ที่ขาดแคลน (โรงพยาบาลปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน และโรงพยาบาลบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์) , มอบเครื่องช่วยหายใจ High flow และเครื่องผลิตอ๊อกซิเจน พร้อมด้วยรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อนำไปใช้ในช่วงสถานการณ์ covid-19 ให้กับทางเพจหมอแล็บแพนด้า, โครงการเต็นท์น้องช้างหนาเจ้า (โรงพยาบาลช้าง ศูนย์ อนุรักษ์ ช้างไทย จ.ลำปาง), โครงการเลี้ยงอาหารว่างแก่เด็กผู้บกพร่อง ทางร่างกาย หรือสติปัญญา (โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จ.น่าน), โปรเจกต์ นุชอิ่มใจส่งต่อให้อิ่มท้อง, รถกู้ภัยช่วยช้าง, มอบชุด PPE และ Face Shiled ให้บุคลากร ทางการแพทย์ (รพ. ปัตตานี / รพ. ชลประทาน / รพ. ด่านมะขามเตี้ย / รพ. ยะลา), โปรเจกค นุชช่วยส่งอาวุธ ให้ฮีโร่ มอบเงินสมทบทุน ซื้ออุปกรณ์ การแพทย์ เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด รพ. ราชวิถี, สมทบทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์ ทางการแพทย์ เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด รพ. ผู้สูงอายุบางขุนเทียน, Palit Truck Forward Love รถที่วิ่งส่งมอบอาหารให้แก่ผู้ที่ยากลำบากใน บริเวณกทม. และโปรเจกค ดีๆ เพื่อสังคมอีกมากมายที่สามารถทำได้ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของ covid-19 ในช่วงนี้


ซึ่ง เป๊ก ผลิตโชค เจ้าของวันเกิดเองก็รับรู้ทุกสิ่งที่แฟนๆ ทำให้ในวันเกิดก็ยิ้มกว้างมาก พร้อมกับฝากบอก นุชทั้งหลายว่า ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนครับสำหรับโปรเจค วันเกิดในปีนี้ และขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้นที่ส่งเข้ามา ตอนนี้เต็มบ้านเลยครับ ขอบคุณที่ทำให้ผลิตมีความสุขนะครับ ผลิตได้เห็นแล้วครับ ทั้งรูปที่ติดที่ตึกแกรมมี่ รถสามล้อ รถม้า โปรเจค ทำบุญ ต่างๆ เยอะแยะ น่ารักมากๆ เลย ดีใจที่ทุกคนยังรักและคิดถึงผลิตเสมอ ไม่เคยลืมกัน ถึงแม้ในสถานการณ์ ที่ไม่มีโอกกาสได้เจอกันเลย แต่ผลิตก็ยังคงคิดถึงทุกๆ คนเหมือนเช่นเคยครับ ผมอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ และขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ แล้วหวังว่าเราจะได้กลับมาเจอกันในเร็วๆนี้ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนผลิตโชคก็ยังเป็นผลิตโชคคนเดิมของทุกคนครับ ขอบคุณ มากๆสำหรับทุกสิ่งที่มอบให้ครับ รักทุกคนเสมอครับ”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rVoAx_0V1xI

คุณอาจสนใจ

Related News