บันเทิง

‘ติ๊ก Playground’ โล่งอก พ่อตอบสนองยา อาการดีขึ้น แม่กลับมารักษาที่บ้านแล้ว

โดย nicharee_m

4 ส.ค. 2564

18 views

ครอบครัวของ ‘ติ๊ก’ นักร้องนำวง Playground ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาแจ้งข่าวว่า คุณพ่อคุณแม่ติดเชื้อโควิด 19 โดยตรวจพบหลังจากคุณพ่อมีอาการหายใจไม่ออก ที่บ้านก็เลยรีบพาไปส่งโรงพยาบาล และผลตรวจโควิดก็ออกมาว่าคุณพ่อติดเชื้อโควิด จากนั้นก็ให้คุณแม่กับน้องสาว ซึ่งอยู่บ้านเดียวกันไปตรวจ ซึ่งผลก็ออกมาคุณแม่ติดเชื้อโควิดด้วย ส่วนน้องสาวไม่พบเชื้อ


ล่าสุด ติ๊ก ก็โล่งใจขึ้น หลังอาการของคุณพ่อ - คุณแม่ดีขึ้น โดยเจ้าตัวได้โพสต์อัปเดตอาการของคุณพ่อ คุณแม่ให้ทราบว่า


“ครบ 1 สัปดาห์พอดี วันนี้ขออนุญาตอัพเดทอาการโควิดของคุณพ่อคุณแม่หน่อยนะครับ


ตอนนี้คุณพ่อ อาการดีขึ้นนะครับ มีอาการตอบสนองกับยาได้ดี แต่ยังอยู่ในห้อง CCU และต่อท่อช่วยหายใจ แต่ในส่วนของการรักษาอาการโควิด มีแนวโน้มที่ดี ยังมีการให้ยาต่อ และคุณหมอเริ่มๆ ลดออกซิเจนลง เพื่อจะให้คุณพ่อลองหายใจด้วยตัวเองมากขึ้นนะครับ


ส่วนของคุณแม่ อาการยังไม่หาย 100% แต่คุณหมอให้มา Home Isolation รักษาตัวต่อที่บ้าน เพราะมีคนต่อคิวเตียงรออยู่เยอะมากครับ ของคุณแม่ถ้าอาการฟื้นตัวแบบนี้อยู่ อีก 4-5 วัน น่าจะหายเป็นปกติ แล้วคุณหมอนัดตรวจเช็คอาการอีกทีในเดือนหน้านะครับ


จากอาการที่อยู่ในแนวโน้มที่ดีขึ้นของทั้งคุณพ่อคุณแม่ ต้องขอบคุณคุณหมอคุณพยาบาล ฮีโร่ของพวกเราที่ต่อสู้กับโรคร้ายและช่วยกันรักษาคนที่ผมรักที่สุดในคราวนี้นะครับ รวมถึงขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกคนที่ส่งกำลังใจ ความเป็นห่วง ความช่วยเหลือ ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ด้วยนะครับ เป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีกำลังใจขึ้นมากๆเลยครับ ตอนนี้พอยิ้มออกได้แล้วครับ รักทุกคนนะครับ


#Playgroundband #playgroundfamily #เพราะโลกใบนี้คือสนามเด็กเล่น”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/zt4E4cRJOFI


แท็กที่เกี่ยวข้อง  ติ๊กPlayground

คุณอาจสนใจ