บันเทิง

‘แม่หมู - ตั๊ก ศิริพร’ โพสต์ภาพฟาด! หลัง ‘อนุทิน’ บอกแออัดแค่ช่วงเช้า-มุมกล้อง

โดย nicharee_m

30 ก.ค. 2564

4.5K views

มีการพูดถึงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีผู้คนจำนวนมากหลั่งไหลมารอคิวฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ ที่เปิดให้ walk in จนหลายคนห่วง กลัวจะกลายเป็นคลัสเตอร์ใหม่ในการแพร่ระบาดของโควิด19


ซึ่งทาง นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ บอกว่าจะเปิด walk in ถึงแค่สิ้นเดือนนี้ และจะมีการฉีดให้สำหรับผู้ลงทะเบียนเท่านั้น พร้อมกับบอกว่า จะแออัดแค่ช่วงเช้า ข้างในก็ Flow มุมกล้องทำได้หมดแหละครับ ถ้าจะถ่ายให้ดูแออัด


“ผมกล้าพูดเพราะสัปดาห์หนึ่งแวะไป 4 วัน จะแออัดแค่ช่วงเช้า แต่เมื่อได้เข้าไปแล้วแก็ไม่แออัด ทั้งนี้มุมกล้องหรืออะไรก็สามารถทำได้หมดเพื่อให้ดูแออัด แต่เมื่อคนมาเยอะเกินความสามารถที่จะจัดระเบียบได้ก็ต้องจัดระเบียบใหม่และแทนที่จะฉีดได้ 3 – 4 หมื่นคน ก็ต้องลดเพื่อที่จะไม่ให้มีภาพของความกังวลของประชาชนทั่วไปเกิดขึ้น”


งานนี้ก็มีประชาชน ดารา คนบันเทิง นำภาพเปรียบเทียบจากสถานกลางบางซื่อ กับคำพูดของนายอนุทินมาแชร์ พร้อมข้อความตอบโต้กลับ เพราะภาพที่เห็นไม่ได้เป็นแบบที่ รองนายกพูด โดย แม่หมู พิมพ์ผกา ก็โพสต์บอกว่า


“เห็นภาพนี้ตั้งแต่เช้า เหนื่อย !!!! ไม่มีอะไรจะพูด !!! แต่พอได้ยินท่านสัมภาษณ์ ก็ทำเอาอ้าปากค้าง !!!!! ท่านบอก “แน่นแค่ช่วงเช้า” ห๊า !!!! โควิด มันตื่นสายเหรอท่าน ตอนเช้า ๆ โควิดไม่ทำงานเหรอท่าน ?? ท่านบอก “แค่มุมกล้องถ่ายให้ดูเยอะ” โว๊ะ !!! คำตอบนี้ประชาชนได้ยินแล้วเค้าจะเรียกท่านว่า “แถ” ได้นะท่าน อย่างน้อย ๆ ท่านต้องแจ้งประชาสัมพันธ์กระจายคนให้ไปฉีดหลาย ๆ จุด ที่เตรียมไว้ กลับบอกว่า “ต้องลดการฉีด…เพื่อไม่ให้มีภาพนี้” หือ !!!!! ลดทำมายยยย ??? ลดไม่ด๊ายยยย ต้องเร่งกระจายฉีดสิท่านนนนน พระเจ้า !!! ตายแล้ววว !! ตาย ๆๆๆๆๆ”


ด้าน ตั๊ก ศิริพร ก็โพสต์ภาพดังกล่าว พร้อมแชร์ภาพความแออัดของสถานีกลางบางซื่อ บอกว่า “เป็นเพราะมุมกล้องเหรอ..อืม.. งั้นเดี๋ยวถามพี่บี๋ธีรพงษ์ เหลียวรักวงศ์แป้บนะฮะ”



ซึ่งก็มีดารา คนดังหลายคนเข้ามาร่วมคอมเมนต์ด้วย อาทิ อ๋อม สกาวใจ บอกว่า “เห้ยยยยย !!!! ออกไปไป๊ ไม่ไหวอย่าแถอีกอย่าแถ !!!!!!!!”, หนิง ปณิตา บอกว่า “มุมแบบนี้ถ่ายยังไงอะ วันหลังทำละครฉากที่ต้องการ x-tra แน่น ๆ ต้องขอศึกษาบ้างละ”, หนูเล็ก ก่อนบ่าย “5555ดูก็รู้ว่ามุมกล้องค่ะ”, แอร์ ภัณฑิรา “โอ้โห้ มุมกล้องขนาดนี้ต่อไปทำหนังสงครามไม่ต้องจ้าง Extar และ”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/1HxexA_eEKA

คุณอาจสนใจ

Related News