บันเทิง

'เดอะทอยส์’ ถึงกับงง เผลอกินปิ๊กกีต้าร์พร้อมวิตามิน สักพักแน่นหน้าอก ไปพบแพทย์ เจอติดอยู่หลอดอาหาร

โดย sujira_s

5 ก.ค. 2564

378 views

นักร้องหนุ่มเดอะทอยส์ หรือทอย – ธันวา เจ้าของเพลงดังมากมาย ที่ล่าสุดมีเรื่องไม่รู้ว่าจะขำ หรือ จะสงสารดี เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความตามหาปิ๊กกีตาร์ที่หายไป พร้อมภาพถ่ายที่ปรากฎว่า ไปอยู่ที่คอ


ซึ่งทอยส์ โพสต์ว่า "ตอนแรกก็หาว่า ปิ๊กกีตาร์มันหายไปไหนละเมื่อวานเจ็บหน้าอกพอดีเลยไปหาหมอ สรุปคืออยู่ในหลอดอาหาร 55555555555555 ก็มีทั้งคนที่เข้ามาคอมเม้นต์ด้วยควาทเป็นห่วง บางคนก็ขำบอกว่าเป็นตำนานบทใหม่ของทอยส์


เมื่อวานนี้ (4 ก.ค. 64) ผู้สื่อข่าวก็ได้พูดคุยกับประชาสัมภาษณ์ค่ายเพลง What The Duck ต้นสังกัด ก็บอกว่ามันเป็นอุบัติเหตุ เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันก่อน ขณะที่ทอยกำลังเข้าห้องอัดเพลง แล้วจะกินวิตามิน เลยได้จัดวิตามินใส่ถ้วย และก็ได้ยกวิตามินใส่ปากทันที โดยไม่ทันได้มองว่ามีปิ๊กกีต้าร์ตกอยู่ในถ้วย พอกินไป ก็รู้สึกแน่นหน้าอก คิดว่ายาไม่ละลาย และอาการก็ไม่ดีขึ้น เลยไปพบหมอ โดยได้เอ็กซ์เรย์ ก็เลยพบว่ามีปิ๊กกีตาร์อยู่ในช่องคอ หมอก็ได้ใช้วิธีส่องกล้อง และ เอาปิ๊กกีตาร์ออกมาได้ ซึ่งก็ถือว่าโชคดีที่เจ้าตัวได้ไปพบคุณหมอทันที และไม่มีแผลในช่องคอ ตอนนี้ก็ได้กลับไปพักต่อที่บ้าน คาดว่าจะไม่มีผลกระทบกับการใช้เสียงร้องเพลง


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/X5wVNhCUGKI

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เดอะทอยส์ ,ปิ๊กกีต้าร์

คุณอาจสนใจ

Related News